Cứ ngỡ ông Putin, ông Kim Jong-un xuất hiện tại World Cup...

Trong trận đấu giữa Nga và Uruguay hôm 25-6, Howard X, một nhà sản xuất âm nhạc Australia, đi vào sân vận động Samara, Nga, mà không gặp vấn đề gì về an ninh, dù có ngoại hình y hệt lãnh đạo Triều Tiên, Korea Herald cho hay.

Bản sao ông Putin, ông Kim tạo dáng chụp ảnh hài hước. Ảnh: Korea Herald

Trong lần gần nhất, bản sao của Kim Jong-un xuất hiện cùng bản sao của Tổng thống Donald Trump tại hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều ở Singapore. Tuy nhiên, lần này, anh lại đi cùng người đóng thế Tổng thống Vladimir Putin. Bản sao của lãnh đạo Nga là ông Steve, người Ba Lan. 

Bản sao của Kim Jong-un, Putin cầm cúp vàng ngoài sân vận động. Ảnh: Korea Herald

"Tôi rất tự hào vì mình trông giống Putin. Mọi người rất vui vẻ. Tôi thực sự thích thú khi chụp ảnh cùng họ"- ông Steve nói. 

Hai ông vui vẻ chụp ảnh cùng nhau. Ảnh: Korea Herald

Sự xuất hiện của hai người đóng thế có ngoại hình y hệt ông Putin, ông Kim Jong-un khiến các cổ động viên thích thú. Ảnh: Korea Herald

Các cổ động viên ban đầu tỏ ra bất ngờ, sau đó nhanh chóng nhận ra đây là bản sao của hai lãnh đạo nổi tiếng. Hai người vui vẻ chụp ảnh với các fan bóng đá trong và sau trận đấu giữa Nga và Uruguay.

Bản sao hai nhà lãnh đạo Nga, Triều Tiên tại khán đài. Ảnh: Koreal Herald

Hôm 27-6, Howard X một lần nữa gây náo loạn khi xuất hiện trên đường phố Moscow và thể hiện các kỹ năng với bóng. Uruguay hiện đứng đầu bảng A sau khi đánh bại Nga 3-0 và thắng cả ba trận vòng bảng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm