Cột khói đen ngòm gây hoảng loạn tại Moscow

Theo hãng tin RT (Nga), các nhân chứng đã cho đăng rầm rộ nhiều hình ảnh và video lên các trang mạng xã hội cho thấy một cột khói đen khổng lồ bốc lên từ một con sông ở thủ đô Moscow, Nga

 Đám cháy dữ dội diễn ra gần bờ sông Moskva ở thủ đô Moscow của Nga (ảnh: Instagram)

Đám cháy lớn đến nỗi mọi người có thể nhìn thấy rõ từ Quảng trường Đỏ ở trung tâm thủ đô. Một vụ tràn dầu ở sông Moskva đã xảy ra và sau đó dầu đã bốc cháy dữ dội.

Đám khói to đã bốc lên hơn 100 mét trên bầu trời. Tổng công 30 người và 10 xe chuyên dùng đã được triển khai đến để giải quyết đám cháy. Theo tường thuật, đám cháy đã được dập tắt vào khoảng 17h 50 phút (giờ địa phương). Họ mất khoảng 15 phút để đối phó với ngọn lửa.

 Khói đen khổng lồ bốc lên hơn 100 mét trên bầu trời và có thể nhìn thấy rõ từ Quảng trường Đỏ ở tủ đô Moscow (ảnh: Instagram)

Ba người từ một gia đình, gồm mẹ, cha và đứa con 9 tuổi - đã bị thương do đám cháy gây ra. Họ đã được điều trị tại chỗ bởi các bác sĩ và được đưa tới một bệnh viện địa phương, Petr Biryukov, phó thị trưởng Moscow, cho biết.

Cơ quan giám sát môi trường RosPrirodNadzor của Nga đến hiện trường để điều tra vụ hỏa hoạn. Họ kết luận rằng ngọn lửa đã xảy ra do "vỡ đường ống dẫn dầu dưới nước. Cỏ quanh đó và dầu trên sông chính là nguyên nhân của vụ cháy".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm