Công ty đồ chơi Đức sản xuất gấu bông dành riêng cho Thủ tướng Merkel

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Một công ty sản xuất đồ chơi của Đức hôm 19-9 đã cho ra đời một con gấu bông đồ chơi dành riêng cho Thủ tướng Angela Merkel, RT đưa tin.

Nhà sản xuất đồ chơi Hermann-Spielwaren, có trụ sở tại TP Coburg, bang Bavaria (Đức) cho biết món đồ chơi cao 40 cm và mang một vài nét tương đồng nhất định với bà Merkel.

Con gấu bông có kiểu tóc tương tự như của Thủ tướng Đức Angela Merkel. Ảnh: RT

Con gấu bông có kiểu tóc tương tự như của bà Merkel, trong khi các bàn chân có thể được gập lại để mô phỏng cử chỉ tay huyền thoại của Thủ tướng Đức.

Các bàn chân con gấu bông có thể được gập lại để mô phỏng cử chỉ tay huyền thoại của Thủ tướng Đức. Ảnh: RT

Theo đài RT, việc sản xuất con gấu bông đặc biệt trên là để kỷ niệm khoảng thời gian 16 năm đảm nhiệm cương vị người đứng đầu chính phủ Đức của Thủ tướng Merkel khi bà chuẩn bị từ chức vào cuối năm nay.

Nhà sản xuất đồ chơi Hermann-Spielwaren cho biết món đồ chơi cao 40 cm và mang một vài nét tương đồng nhất định với bà Merkel. Ảnh: RT

“Chúng tôi đã cố gắng thể hiện những khoảnh khắc lịch sử của bà Merkel bằng con gấu bông như một hình thức nghệ thuật” - ông Martin Hermann, giám đốc điều hành của một trong những nhà máy sản xuất gấu bông lâu đời nhất còn tồn tại trên thế giới, chia sẻ.

Con gấu bông được ra đời nhằm kỷ niệm khoảng thời gian 16 năm đảm nhiệm cương vị người đứng đầu chính phủ Đức của Thủ tướng Merkel khi bà chuẩn bị từ chức vào cuối năm nay. Ảnh: RT

Ngoài Thủ tướng Merkel, trước đó cũng có nhiều nhà lãnh đạo nổi bật khác đã “xuất hiện” dưới dạng gấu bông, bao gồm cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama, cựu Thủ tướng Đức Helmut Schmidt và Nữ hoàng Anh Elizabeth II.

Hermann-Spielwaren dự kiến sẽ gửi tặng con thứ 16 cho bà Merkel để nhắc đến số năm mà bà giữ vị trí lãnh đạo nước Đức. Ảnh: RT

Hermann-Spielwaren dự kiến sẽ sản xuất 500 con gấu bông phiên bản Thủ tướng Merkel với giá 189 euro (khoảng 221 USD) và sẽ gửi tặng con thứ 16 cho bà Merkel để nhắc đến số năm mà bà giữ vị trí người lãnh đạo nước Đức.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm