Công chúa Romania bị bắt vì tổ chức đá gà

Theo bản cáo trạng đọc tại tòa án liên bang ở thành phố Portland, công chúa Irina Walker, 60 tuổi, và chồng John Wesley Walker, 67 tuổi, bị kết tội tổ chức đá gà và cờ bạc bất hợp pháp tại trang trại riêng ngoài thị trấn nhỏ Irrigon, hạt Morrow. Cùng bị kết tội là 4 người khác đến từ thành phố Irrigon và Hermiston.
 
Theo báo Oregonian, bà Irina Walker, là con gái của vị vua Romania cuối cùng. Chồng bà, John Wesley Walker từng là phó cảnh sát trưởng hạt Coos từ năm 1998-2003.
 

Công chúa Romania bị bắt vì tổ chức đá gà ảnh 1
Ông John Wesley Walker và công chúa Irina Walker. Ảnh: Fox 12
Liên quan đến đường dây này, 12 người khác bị bắt tại bang Oregon và Washington nhưng đối mặt với mức phạt nhẹ hơn do tham gia cá độ đá gà, theo Đạo luật Quyền lợi động vật. Ông Amanda Marshall, luật sư tại bang Oregon, cho biết: “Tổ chức đá gà là bất hợp pháp theo luật liên bang cũng như quy định riêng của 50 bang. Đó là một hành động dã man gây nguy hiểm cho sức khỏe và an toàn của cộng đồng, góp phần tạo điều kiện cho các hoạt động tội phạm khác”. Được biết đã có 10 trận đá gà diễn ra tại trang trại của vợ chồng công chúa từ giữa tháng 4-2012 đến tháng 5-2013, thu về 2.000 USD/ngày.
Theo Xuân Mai (NLĐO/ AP)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm