Con trai ông chủ Playboy tính chạy đua vô nghị viện California

Theo hãng tin Sputnik ngày 13-7, doanh nhân Cooper Hefner - con trai ông chủ tạp chí Playboy vừa tuyên bố đang cân nhắc chạy đua vào ghế thượng nghị sĩ trong nghị viện bang California.

Doanh nhân trẻ 28 tuổi cho biết đã thành lập một ban thăm dò khả năng chiến thằng của mình nếu chạy đua vào nghị viện bang California, đại diện đảng Dân chủ trong đầu năm 2021.

Trong cuộc phỏng vấn với đài CNN, doanh nhân Hefner bày tỏ mong muốn tham gia vào chính trị.

“Tôi rất quan tâm đến cộng đồng và chính phủ vì vậy tôi nghĩ việc mỗi cá nhân mạnh dạn bước lên đề xuất những ý tưởng mới là điều cần thiết. Tôi sẽ không dấn thân vào con đường này nếu tôi không cảm thấy sự khác biệt có thể tạo ra” - doanh nhân Hefner nói.

Ông Cooper Hefner - Con trai cố chủ tịch tạp chí Playboy . Nguồn: CNN

“Tôi thực sự không cam tâm khi mỗi sáng thức dậy nhìn thế giới phải đối mặt với nhiều thách thức. Đây chắc chắn là khoảng thời gian cần thiết để mỗi cá nhân tham gia tích cực vào việc giải quyết những vấn đề mà cộng đồng của chúng ta đang phải đương đầu” - doanh nhân Hefner bày tỏ thêm. 

Ngoài ra, doanh nhân Hefner nhấn mạnh rằng chính sách của mình sẽ bao gồm việc giải quyết các vấn đề liên quan đến khủng hoảng khí hậu và tình trạng vô gia cư. Doanh nhân này cũng nhắm đến việc khởi động một cuộc cải cách cảnh sát toàn diện. 

“Điều quan trọng phải nhận ra hiện nay là người dân đang kêu gọi sự thay đổi từ những người có chức quyền và mỗi người dân nên tự vấn rằng chúng ta có muốn họ là những người đại diện để tạo nên sự thay đổi không.” - vị doanh nhân trẻ cho biết thêm. 

Người đương nhiệm đại diện khu vực thứ 30 của bang California là thượng nghị sĩ Holly Mitchell, đã giữ ghế từ năm 2013. 

Bà đang tìm cách giành vị trí trong Hội đồng giám sát quận Los Angeles vào tháng 11 này. Nếu bà Mitchell thắng cuộc bầu cử này, bà sẽ được tiếp tục ứng cử vào ghế thượng nghị sĩ đảng Dân chủ trong năm 2021. 

Doanh nhân Hefner tham gia vào đế chế kinh doanh tạp chí Playboy của cha mình khi đang học đại học nhưng sau đó đã rời đi vào năm 2016 do bất đồng với CEO công ty lúc đó là ông Scott Flanders.

Theo thông tin từ trang Business Insider, mâu thuẫn bắt nguồn từ việc ông Flanders muốn loại bỏ hết hình ảnh phụ nữ khỏa thân ra khỏi tạp chí và rao bán căn biệt thự Playboy ra thị trường với giá 200 triệu USD.

Biệt thự Playboy tại bang California. Nguồn: AFP 

Vài tháng sau, doanh nhân Hefner quay trở lại công ty với cương vị giám đốc sáng tạo và sau đó là giám đốc quan hệ đối tác toàn cầu. Tuy nhiên doanh nhân này lại rời Playboy một lần nữa vào năm 2019 để thành lập công ty quảng cáo riêng. Tuy nhiên, sau khi rời đi, ông Hefner vẫn giữ vị trí cố vấn cho công ty của cha mình. 

Cha của doanh nhân Hefner - ông Hugh Hefner là người sáng lập ra tạp chí Playboy vào những năm 1950, đã qua đời ở tuổi 91 vào năm 2017.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm