Con sếp lớn lãnh án hơn 22 năm tù vì cưỡng bức 9 phụ nữ, quay 'phim đen'

Toàn án Đài Loan cho biết tòa án đã quyết định kết án Justin Lee 18 năm và 6 tháng tù giam vì tội hiếp dâm phụ nữ; cộng mức án 3 năm và 10 tháng tù giam vì tội quay phim khi đang quan hệ với phụ nữ mà không có sự đồng ý của họ và đền bù thiệt hại cho nạn nhân với số tiền 14.250.000 Tân Đài Tệ, tương đương 478.000 USD.

Justin Lee đã bị bắt vào tháng 8 năm ngoái và đã xuất hiện tại tòa để chờ phán quyết của tòa án. Luật sư Lee Chou Chih-hung cho biết Lee không chấp nhận mức án và quyết định kháng cáo. Bản kháng cáo sẽ được gửi đến tòa án tối cao Đài Loan. Luật sư bên nguyên cáo cho biết, bản án đối vơi kẻ vô nhân đạo như Lee là đã quá khoan nhượng. “Lee là một tên ghê tởm. Hắn phải đáng bị như thế” .

 Justin Lee (28 tuổi) bị kết tội vì đã cưỡng bức 9 phụ nữ và quay phim khi đang quan hệ tình dục với 15 người khác. 

Các công tố viên Đài Bắc nghi ngờ Lee đã dùng thuốc gây mê và chuốc say một số phụ nữ ở các quán bar lớn ở Đài Loan từ tháng 8-2009. Sau đó hắn đưa họ về nhà riêng và dở trò đồi bại khi họ còn bất tỉnh. 

Hiện tại tòa án vẫn chưa có bằng chứng để chứng minh những người phụ nữa kia có bị hắn gây mê hay không. Nhưng với những hành vi đồi bại của mình Lee đã vi phạm vào Điều 255 bộ luật hình sự nước này về tội hiếp dâm và phải chịu hình phạt trước pháp luật.
Tại phiên tòa, Lee cho rằng những người phụ nữ đã đồng ý quan hệ tình dục với hắn. Hắn cũng cho biết đã không quay lại bất cứ một bộ phim nào với họ. Tuy nhiên các nhà điều tra đã tìm thấy rất nhiều đoạn phim quay cảnh ân ái trong máy tính của Lee và một số hình ảnh được lấy ra từ những đoạn phim được đăng tải trên Internet ngay sau Lee bỏ trốn vào hồi năm ngoái.
Không ai ngờ rằng, Justin Lee lại là con trai của một cựu thành viên hội đồng quản trị công ty Yuanta Financial Holding Co, ông Lee Yueh-tsang, một người nổi tiếng ở Đài Loan trong các sự kiện thời trang và hộp đêm. Ông này cũng được biết đến hay qua lại với những người phụ nữ nổi tiếng và người mẫu trong nước.
Cuộc điều tra về hành vi đồi bại của Lee được bắt đầu sau khi hai chị gái sinh đôi tố cáo hắn vì đã dùng thuốc gây mê và quay lại toàn bộ cảnh cưỡng hiếp họ vào tháng 7-2011.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm