Con cá mập trắng dài gần 3m bị sinh vật bí ẩn ăn thịt dã man

Con cá mập trắng dài gần 3m bị sinh vật bí ẩn ăn thịt dã man ảnh 1Cái chết của con cá mập trắng vẫn là bí ẩn. (Nguồn: Gizmodo)

Con cá mập trên đã được gắn thiết bị theo dõi (chip) trong một chương trình của tổ chức bảo vệ động vật hoang dã. Sau bốn tháng theo dõi, họ bất ngờ phát hiện ra chip trên người con cá mập đã bị trôi dạt vào một bãi biển và con cá mập đã bị ăn thịt.

Các nhà khoa học cho hay, con cá mập đã bị kẻ ăn thịt bí ẩn dìm xuống độ sâu khoảng 580m dưới đáy biển. Con cá mập ở dưới đó trong nhiều ngày sau đó trước khi thẻ chip gắn trên người nó dạt lên bờ.

Các dữ liệu phân tích cũng cho biết, một loài “siêu động vật” nào đó đã xé xác con cá mập và sau đó bơi xuống đáy biển với tốc độ rất cao. Với nhiệt độ đo được ở thời điểm đó, thiết bị theo dõi đã đi vào hệ tiêu hóa của con quái vật bí ẩn trước khi ra ngoài.

Theo giả thuyết của các nhà khoa học, con quái vật có thể ăn thịt được con cá mập trắng xấu số phải dài ít nhất 5m và nặng hơn 2 tấn. Thậm chí một vài người còn cho rằng đó có thể là những con quái vật bí ẩn trong truyền thuyết như Godzilla hoặc Kraken./.

Theo Vietnam+

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm