Có ‘nhân vật VIP’ dính líu nghi án Kim Jong-nam

Tuy nhiên, lãnh đạo lực lượng cảnh sát Malaysia từ chối tiết lộ danh tính của nhân vật này, tờ The Star Online cho biết.

“Tôi không thể công bố chi tiết nhưng có thể xác nhận rằng chúng tôi đang truy lùng thêm một số cá nhân có liên quan đến vụ án. Các đối tượng này không nằm trong nhóm ba người Triều Tiên được nghi là đang trú ẩn bên trong đại sứ quán nước họ tại Kuala Lumpur” - ông Khalid Abu Bakar tiết lộ tại một sự kiện quyên góp quỹ hưu trí cho cảnh sát tại Taming Sari ngày 19-3. Ông cho biết các nghi phạm mới có khả năng cũng là công dân Triều Tiên. “Các thông tin về các đối tượng mới cần truy tìm hiện vẫn chưa thể tiết lộ để tránh phỏng đoán” - ông Khalid cho biết.

Ba công dân Triều Tiên trước đó bị cảnh sát yêu cầu bắt giữ để điều tra bao gồm: Ông Hyon Kwang-song, thư ký thứ hai của đại sứ quán Triều Tiên; ông Kim Uk-il, nhân viên hãng hàng không Air Koryo và một nhân vật tên Ri Ji-u. Ngoài ra, Malaysia cũng đã phối hợp với Interpol truy tìm thêm bốn công dân Triều Tiên khác bị cho là có liên quan đến nghi án sát hại Kim Jong-nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm