Cô bé chặt ngón tay của bạn bằng rìu

Alena Skrivankova, 15 tuổi, sống tại Brno, một thành phố phía nam cộng hòa Czech đã đến nhà người bạn của mình là Jitka Svehlova chơi. Bé Jitka chỉ mới 10 tuổi nên Alena đã xin phép bố mẹ Jitka cho cô dẫn em ra ngoài chơi. Vì là hàng xóm quen biết từ lâu nên cha mẹ Jitka không mảy may nghi ngờ mà cho phép hai chị em cùng đi.

Bé Jitka rất vui vẻ đi theo Alena. Ngay sau khi đưa Jitka đi ra khỏi tầm nhìn từ ngôi nhà, Alena bất ngờ đầy Jitka vào một gốc cây, kẹp chặt tay cô bé lên thân cây rồi dùng chiếc rìu nhỏ mang theo bên mình chặt đứt lìa ngón tay của Jitka.

Bất ngờ và đau đớn, Jitka la khóc, cố sức giãy giụa rồi vùng bỏ chạy. Cha mẹ em phát hiện sự việc nên tri hô và gọi cảnh sát. Khi cảnh sát đến nơi, họ sững sờ nhìn thấy Alena lạnh lùng ngồi ngay tại chỗ, không hề có ý trốn tránh. Trên hai tay Alena, một bên cầm chiếc rìu, một bên là những ngón tay đứt lìa rướm máu của Jitka.

Alena bị bắt giữ, theo lời khai của cô gái, cô ta muốn làm một buổi hiến tế cho quỷ sa tăng bằng những ngón tay người bạn nhỏ của mình. “Đây thực sự là một trường hợp rất đáng lo ngại, có thể thủ phạm bị mắc chứng tâm thần hoang tưởng nặng”, cảnh sát địa phương nói.

Hiện cô bé đáng thương Jitka đang được điều trị tại bệnh viện trong trạng thái hoảng loạn nghiêm trọng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm