Clip: Xả súng tại lễ hội Mexico, ít nhất 5 người chết

Vụ việc xảy ra vào rạng sáng 16-1 bên ngoài hộp đêm Blue Parrot ở khu nghỉ dưỡng Playa del Carmen, Giám đốc lực lượng cảnh sát bang Quintana Roo, Rodolfo Del Angel cho biết.

Ông Del Angel nhận định với truyền thông địa phương rằng vụ xả súng là kết quả “một vụ mâu thuẫn giữa những người bên trong” hộp đêm và nhân viên bảo vệ cũng bị bắn trong khi cố gắng dàn xếp vụ việc.

Clip: Xả súng tại lễ hội Mexico, ít nhất 5 người chết ảnh 1
Cảnh sát đứng gác bên ngoài hộp đêm Blue Parrot ở Playa del Carmen, Mexico sau khi vụ nổ súng xảy ra vào ngày 16-1. Ảnh: AP

Cơ quan chức năng đã công khai số thương vong, trong đó có hai người Canada, một người Ý và một người Colombia - tất cả đều là nhân viên lễ hội. Chính quyền địa phương không xác nhận lời truyền thông địa phương cho rằng vụ việc là do mâu thuẫn khi thỏa thuận buôn bán ma túy.

Trong cơn hoảng loạn khi tiếng súng nổ ra, có người đã kịp ghi lại hình ảnh người người sợ hãi bỏ chạy tán loạn. Có thể nghe được tiếng người thét lên: “Hắn ta có súng”.

Lúc đó, hộp đêm Blue Parrot đang mở tiệc khép lại lễ hội âm nhạc kéo dài 10 ngày. Lễ hội BPM đã bước sang năm thứ 10 tổ chức, trở thành một trong những sự kiện âm nhạc điện tử quan trọng nhất. Vụ xả súng sẽ là một đòn giáng vào ngành du lịch Mexico.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm