Hoàng gia Anh có bao nhiêu tài sản?

Hoàng gia Anh có bao nhiêu tài sản? ảnh 1

Nữ hoàng Anh và các thành viên hoàng gia tham dự Đại lễ Kim cương.

Nhân dịp kỷ niệm Đại lễ Kim cương mừng 60 trị vì của Nữ hoàng Anh, công ty chuyên nghiên cứu sự giàu có toàn cầu Wealth-X đã tính toán tổng tài sản của 14 thành viên của hoàng gia Anh.

Theo Wealth-X, Nữ hoàng Anh Elizabeth II đứng đầu danh sách với khối tài sản trị giá 510 triệu USD. Thái tử Charles, con trai cả của Nữ hoàng và cũng là người đứng đầu trong danh sách kế vị, xếp thứ 2 với khối tải sản 210 triệu USD.

Em trai Thái tử Charles, Hoàng tử Andrew, sở hữu khối tài sản trị giá 75 triệu USD. Trong khi đó, Hoàng tử William và Harry sở hữu lần lượt 19 và 16 triệu USD.

Wealth-X đưa ra các con số trên dựa trên các tài sản và cổ phần công khai. Tuy nhiên, chúng không bao gồm các món đồ trang sức và bộ sưu tập nghệ thuật của hoàng gia.

Tờ Times of London cũng ước tính tài sản của Nữ hoàng Anh trị giá khoảng 500 triệu USD và cho biết bà có thu nhập khoảng 12,9 triệu USD một năm.

Một số các tài sản của Nữ hoàng Elizabeth II bao gồm các trang trại nuôi ngựa, một trang trại trồng cây ăn quả và một trong những bộ sưu tập tem lớn nhất thế giới, bắt đầu được sưu tập từ ông nội của bà.

Hoàng gia Anh có bao nhiêu tài sản? ảnh 2

Chi tiết tài sản của 14 thành viên hoàng gia Anh.
Theo An Bình (Dân trí / Lookout)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm