Chuỗi khách sạn của ứng viên tổng thống Mỹ bị tấn công mạng

Phần mềm độc hại này sẽ đánh cắp thông tin quan trọng như số thẻ tín dụng, ngày hết hạn và mã an ninh trên mặt sau của thẻ.

Theo đó, khách sạn cảnh báo rằng bất kỳ khách hàng nào thực hiện thanh toán tại một khách sạn Trump vào giữa ngày 19-5-2014 đến ngày 2-6-2015 đều "có thể đã bị ảnh hưởng." 

Tòa nhà hành chính và khách sạn Trump International tại TP New York, một trong những địa điểm bị tấn công mạng. Ảnh: CNN

Danh sách khách sạn bị tấn công bao gồm hai khách sạn ở New York và một ở các TP Chicago, Honolulu, Las Vegas, Toronto và Miami.

Hiện tại Tập đoàn Trump vẫn chưa thống kê được chính xác thông tin của cá nhân nào bị đánh cắp. Đại diện công ty cho biết: "Cuộc điều tra độc lập đã không kết luận được thông tin thẻ thanh toán của khách hàng nào đã bị đánh cắp".
Mặc dù vậy, chuỗi khách sạn đang đề xuất cung cấp trong một năm bảo vệ danh tính cá nhân miễn phí cho các khách hàng bị ảnh hưởng. Và vì mỗi thẻ tín dụng luôn có cơ chế bảo vệ gian lận, nhiều nhất, điều này sẽ không gây bất tiện cho khách hàng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm