Chị gái giúp em trai 8 tuổi cưỡng hiếp bé gái 10 tuổi

Một bé gái 10 tuổi đến từ thành phố Oklahoma cho biết 1 cậu bé 8 tuổi đã tấn công tình dục trong khi người chị của cậu bé cố gắng giữ chặt em trong phòng tắm của trường Tiểu học Edgemere.
Mẹ của bé gái 10 tuổi này cho biết khi cô đang đứng chờ để đón con gái ở phía bên ngoài trường học thì đột nhiên con gái ôm mặt khóc nức nở chạy ra từ tòa nhà. Khi được hỏi có chuyện gì xảy ra, cô bé chỉ run người lên nói "Mẹ, họ chạm vào chỗ này của con".
Chị gái giúp em trai 8 tuổi cưỡng hiếp bé gái 10 tuổi ảnh 1
Mẹ của cô bé 10 tuổi - nạn nhân vụ hiếp dâm gây chấn động phát biểu với báo giới.
Mẹ của nạn nhân chua xót cho biết con gái đã bị 2 chị em cùng trường dồn vào góc tường nhà vệ sinh, sau đó cậu bé 8 tuổi tự cởi quần rồi lột quần áo của con gái cô và tiến hành cưỡng hiếp. Trong khi đó, người chị gái của cậu bé 8 tuổi cố giữ chặt bé gái để em trai thực hiện hành vi đồi bại. Mặc dù đã kêu cứu nhưng do bị 2 chị em kia đe dọa nên cô bé chỉ biết nín lặng chịu đựng. 
Sau khi vụ việc xảy ra, bé gái 10 tuổi đã được đưa tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Tại đây, các bác sĩ khẳng định em có dấu hiệu bị lạm dụng tình dục.
Đau đớn trước những gì con gái phải trải qua, người mẹ của nạn nhân cho biết "Tôi không chỉ lên án những đứa trẻ đó, mà còn lên án cả thầy cô giáo trong trường khi họ không thể bảo vệ học sinh khỏi những mối nguy xung quanh."

Ban giám hiệu trường Tiểu học cùng quan chức thành phố Oklahoma cho biết họ đã được cảnh sát thông báo vụ việc và sẽ hợp tác với cảnh sát trong suốt quá trình điều tra này.

Theo Theo Dailymail/Kenh 14

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm