Cháy nhà nghỉ, 4 lính cứu hỏa thiệt mạng

Cháy nhà nghỉ, 4 lính cứu hỏa thiệt mạng ảnh 1

Một nhân viên cứu hỏa bị thương được đưa đi cấp cứu - Ảnh: Houston Chronicle

Có 5 lính cứu hỏa khác bị thương ở ngực và chân được đưa tới bệnh viện.

Theo New York Times, ngọn lửa bùng phát vào buổi trưa 31-5 tại nhà hàng Ấn Độ Bhojan và sau đó nhanh chóng lan sang nhà nghỉ Southwest Inn ở liền kề nằm trên xa lộ liên bang 59.

Ngọn lửa bùng phát rất cao với khói đen mịt mù. Phần trước của nhà nghỉ được cho là đã sụp đổ.

Hiện vẫn chưa rõ ngọn lửa bùng phát như thế nào, nhưng theo Martha Lopez, một nhân viên tại Southwest Inn, nói với tờ The Houston Chronicle thì một nhân viên của nhà hàng Bhojan chạy vào nhà nghỉ và thông báo về đám cháy với khách và nhân viên ở đây. Ngay sau đó, tất cả mọi người có trong nhà nghỉ bỏ chạy ra ngoài.

Ông Terry Garrison, giám đốc Sở Cứu hỏa Houston, cho biết bốn lính cứu hỏa bị thiệt mạng khi đang tìm kiếm những người mà họ cho là bị mắc kẹt trong tòa nhà đang cháy.

Jeff Caynon, chủ tịch Hiệp hội Lính cứu hỏa chuyên nghiệp Houston, cho biết danh tính các lính cứu hỏa thiệt mạng là Matthew Renaud (35 tuổi), Robert Bebee (41 tuổi), Robert Garner (29 tuổi) và Anne Sullivan (24 tuổi).

“Đây là sự mất mát tồi tệ nhất trong lịch sử 116 năm của Sở Cứu hỏa Houston”, phát ngôn viên của thị trưởng Houston Janice Evans cho biết.

Theo Duy Trân (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm