Cháy lớn trong tiệc sinh nhật, 14 người thiệt mạng

Đám cháy xảy ra tại bữa tiệc sinh nhật của một cô gái sắp sang tuổi 28, hầu hết các nạn nhân là các khách mời nữ, bao gồm cả chủ nhân buổi tiệc.

Cục cứu hỏa đã được báo về đám cháy xảy ra vào khoảng 3 giờ sáng 29-12 tại một tòa nhà thương mại ở khu Kamala Mills, Mumbai.

Đám cháy xảy ra vào sáng 29-12 trên tầng thượng một nhà hàng. Ảnh: REUTERS

"Đội cứu hỏa và cảnh sát đang điều tra nguyên nhân đám cháy, chúng tôi hiện vẫn chưa xác định được đám cháy bắt đầu từ đâu”, một cảnh sát cấp cao trả lời tờ Reuters.

Khu tổ hợp Kamala Mills là nơi có nhiều văn phòng công ty và là khu vực hoạt động sôi nổi về đêm. Trong những năm gần đây, tại khu vực này xuất hiện nhiều nhà hàng và khu giải trí cao cấp.

Theo Reuters, đám cháy bắt đầu trên tầng thượng nhà hàng 1 Above và nhanh chóng bao phủ toàn bộ tòa nhà trong gần 30 phút. Một số cơ quan truyền thông cũng đặt văn phòng tại đây và có ít nhất ba kênh tin tức quốc gia bị ảnh hưởng.

Lính cứu hỏa vào khám xét tòa nhà bị thiêu rụi sau đám cháy tại Mumbai. Ảnh: REUTERS

"Đám cháy có quy mô rất lớn, làm gián đoạn tạm thời hoạt động của chúng tôi. Tất cả nhân viên đã được sơ tán đến nơi an toàn", tờ Times Network cho biết.

Thủ tướng Narendra Modi đã bày tỏ lời chia buồn trước vụ việc. "Tôi rất đau buồn vì vụ hỏa hoạn tại Mumbai. Tôi xin gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân và hy vọng những người bị thương sẽ nhanh chóng hồi phục”, Văn phòng tổng thống viết trên Twitter.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm