Cháu gái ông Trump hát tiếng Hoa tặng ông Tập Cận Bình

Ái nữ của ông Trump là cô Ivanka Trump mới đây đã đăng tải một đoạn video cho thấy cô bé Arabella Kushner, năm tuổi, đang hát một bài hát tiếng Trung để tặng cho ông Tập Cận Bình trong khi hai vợ chồng hai nhà lãnh đạo Mỹ-Trung đang chăm chú lắng nghe.

“Chúng tôi muốn ngài cảm thấy như đang ở nhà” - cô Ivanka nói khi cùng chồng giới thiệu hai con là Arabella Kushner và Joseph Kushner. Khi hai cháu đến gần ghế sofa, ông Trump đã giới thiệu: “Đây là Chủ tịch Trung Quốc”. Ông Tập Cận Bình và phu nhân Bành Lệ Viện sau đó đã vui vẻ chào hai người cháu của ông Trump.

Cháu trai và cháu gái của ông Trump đã hát một bài hát truyền thống của Trung Quốc để tặng Chủ tịch Tập Cận Bình. Ảnh: Tân Hoa Xã

Cô Ivanka đã đăng tải đoạn video này lên mạng xã hội với thông điệp: “Rất tự hào khi Arabella và Joseph vinh dự được trình diễn bài hát chào đón Chủ tịch Tập Cận Bình và phu nhân Bành Lệ Viện trong chuyến thăm chính thức đến Mỹ”.

Hãng tin Tân Hoa xã sau đó đã đăng tải những hình ảnh này kèm lời tán thưởng: “Cháu trai và cháu gái của ông Trump đã hát một bài hát truyền thống của Trung Quốc có tên What a Beautiful Jasmine, sau đó đã đọc hai bài thơ cổ bằng tiếng Trung tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago”.

Arabella Kushner là con gái của cô Ivanka Trump. Cô bé năm nay năm tuổi và đã được học tiếng Trung từ hồi 18 tháng tuổi. Ái nữ của ông Trump trước đó từng đăng tải các đoạn video bé Arabella đọc thơ Lý Bạch và hát bài hát chúc mừng năm mới bằng tiếng Trung.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm