Câu trả lời về MH370 sẽ có trong vòng 48 giờ tới

Một thành viên cấp cao của một nhóm chuyên gia hàng không quốc tế cam kết như vậy khi họ đang cố gắng truy tìm các manh mối trên bãi biển St Andre thuộc đảo Reunion (Pháp).
Nhóm chuyên gia này đang tìm kiếm bất cứ điều gì có thể có liên quan tới chuyến bay MH370, đặc biệt là tập trung vào các túi nhựa có chứa mảnh vỡ nghi tàn tích của máy bay mà họ đã bàn giao cho nhà chức trách địa phương.
Theo trang news.com.au, không một thành viên nào của nhóm chuyên gia kể trên, được cho là của Malaysia, Pháp và Trung Quốc chịu công khai danh tính.

“Tại thời điểm này, chúng tôi phải tôn trọng nhà chức trách địa phương cũng như chính phủ Pháp, những bên đang cùng hợp tác trong cuộc điều tra này. Mọi người rất tận tâm với công việc và họ đang cố gắng vì mục tiêu chung. Chúng ta cần phải kiên nhẫn và tôn trọng tiến trình điều tra để mọi việc được tiến hành một cách hợp lý đối với gia đình hành khách”, một thành viên nhóm chuyên gia cho biết.

Các nhà điều tra mang những túi nhựa đựng mảnh vỡ đươc tìm thấy trên đảo Reunion (Nguồn: news.com.au)

Ông này còn cho hay chính phủ Pháp sẽ có thông báo chính thức về kết quả điều tra bộ phận cánh lái phối hợp của dòng máy bay Boeing 777 được tìm thấy hôm 29-7.
“Hãy kiên nhẫn, các bạn sẽ nhận được một số câu trả lời từ Toulouse. Câu trả lời sẽ có trong vòng 48 tiếng đồng hồ nữa.”, chuyên gia hàng không thuộc nhóm điều tra bí ẩn MH370 tại đảo Reunion cho biết.
Mảnh vỡ được xác định là của máy bay Boeing 777 trôi dạt vào bờ biển đảo Reunion ở Ấn Độ Dương đã được chuyển đến thành phố Toulouse (Pháp) phân tích, sau khi các quan chức Malaysia gần như chắc chắn đây là bộ phận thuộc phần cánh của máy bay mất tích MH370.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm