Cậu bé mất tích bí ẩn 4 năm đã được tìm thấy sau 'bức tường giả'

Cảnh sát cho biết cậu bé được phát hiện tại một ngôi nhà gần Atlanta, Georgia và đã được trả về cho mẹ của mình sáng 28-11.

Cảnh sát Clayton Country cho biết 5 người sống tại ngôi nhà ở Jonesboro, cách 17 dặm vể phía nam Atlanta đã bị bắt giữ, trong đó có cha của đứa trẻ tên Gregory Jean 37 tuổi và một phụ nữ trung niên.

 Hai mẹ con hội ngộ sau 4 năm xa cách

Các nghi can phải chịu tội tù sai vì đối xử độc ác với trẻ em và ngăn cản người thi hành công vụ. Ba người còn lại chưa đủ tuổi thành niên phải chịu mức phí công ích.
Hughes nói rằng, mẹ của cậu bé thay vì báo cho cảnh sát, bà đã báo cho cơ quan phúc lợi trẻ em. Vì thế tại Clayton Country không hề có giấy tờ mất tích của đứa trẻ. 
Cảnh sát Clayton Country được điều đến vào ngày thứ Sáu để tìm kiếm đứa trẻ 13 tuổi nhưng người dân ở đây không biết thông tin gì về đứa trẻ mất tích.
Đứa trẻ đã cố gắng gọi điện vào thời gian gần đây để liên lạc với mẹ của mình để thông báo vị trí bị giam giữ.
Sau một khoảng thời gian tìm kiếm khó khăn, cuối cùng cảnh sát cũng tìm được cậu bé bị giấu sau một bức tường giả trong căn nhà.
Câu hỏi đặt ra cậu bé này đã bị giấu sau bức tường bao lâu hay chỉ khi có khách tới nhà. Sức khỏe cậu bé hoàn toàn tốt và đã được đoàn tụ với mẹ của mình.
Phương tiện truyền thông đã ghi lại hình ảnh của cậu bé vừa khóc vừa ôm mẹ trong giây phút đoàn tụ tại đồn cảnh sát.
Đứa trẻ này đã bị mất tích vào năm 2010 khi đến thăm cha mình tại Florida. Ông Jean cha của đứa trẻ bị giam tại Clayton Country và không được bảo lãnh. Các nhà chức trách cho biết Jean và Samantha Joy Davis sẽ đối mặt với tội hình sự.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm