Cặp song sinh 3 tuổi chết đuối trong nước mưa

Sự việc đau lòng xảy ra tại bang Indiana, nước Mỹ hôm 14-4. Trước đó ba ngày, Jocelyn và Shaylyn còn xúng xính váy áo, đầu đội vòng hoa, đóng vai thiên thần trong đám cưới của cha mẹ mình. Cha mẹ của hai bé gái song sinh, xinh xắn này là Bryeanna (28 tuổi) và Brad (29 tuổi).

Hai bé Jocelyn và Shaylyn Spurlock  chỉ vừa tròn 3 tuổi. Ảnh: Mirror

Tai nạn xảy ra trong sân của nhà một người hàng xóm. Lúc này, bà ngoại của hai bé đang ngủ trong nhà còn cô Bryeanna đang đi siêu thị để mua những món quà đáp lễ sau đám cưới.

Không ai có thể tin được việc này có thể xảy ra, chỉ trước đó mấy phút, hai bé vẫn thoải mái xem tivi trong nhà và còn cùng nhau đi ngủ. Khi mẹ hai bé trở về và phát hiện con mình đã mất tích, cô báo ngay với mọi người và bổ đi tìm. Tuy nhiên, sau nhiều giờ họ vẫn không phát hiện được điều gì.

Sau đó tình cờ một người hàng xóm nhìn thấy thấp thoáng chiếc áo màu hồng trong đống vải bạt trùm hồ bơi trong sân nhà hàng xóm. Người này tiến lại gần thì bàng hoàng phát hiện Jocelyn và Shaylyn đã chết đuối trong vũng nước mưa, toàn thân ướt sũng, tay hai bé vẫn nắm chặt lấy nhau.

 Hai bé đã đóng vai thiên thần trong đám cưới của cha mẹ, chỉ cách đó ba ngày. Ảnh: Mirror

Theo phỏng đoán của cảnh sát, có thể Jocelyn và Shaylyn muốn đi chơi và đã tự dẫn nhau ra sau vườn, đi qua tới sân nhà hàng xóm và ngã vào tấm bạt trùm hồ bơi mà không tự đứng lên được. Khu vực này những ngày qua có mưa lớn nên đã để lại nhiều vũng nước.

 Khu vực hồ bơi, nơi  thi thể hai bé được phát hiện

Ông Jim Conley, ông nội của hai bé, chia sẻ: “Ngay từ khi sinh ra chúng đã như hình với bóng, không lúc nào rời, đi đâu cũng nắm tay nhau cùng đi”. Cha mẹ của Jocelyn và Shaylyn vẫn chưa qua được cơn chấn động. Anh Brad Conley nói: “Chúng tôi đã mua hai chiếc giường nhưng chúng lại chỉ nằm cùng nhau trên một chiếc. Thật không ngờ khi tai nạn xảy ra, chúng cũng không rời nhau”. Brad đã dự định mua một căn nhà rộng hơn để dành riêng một phòng lớn cho "cặp sam" này. Không ngờ chưa thực hiện được thì gia đình anh đã mất đi hai bé vĩnh viễn. 

Tang lễ của hai bé được tổ chức trong cùng ngôi nhà thờ cha mẹ hai em làm đám cưới. Trên chiếc gối hồng có thêu dòng chữ “Tornado Twins”, là biệt danh của Jocelyn và Shaylyn. Được biết trong thời gian xảy ra tai nạn, người hàng xóm trong ngôi nhà có chiếc hồ bơi trên đã đi vắng, do đó không ai phát hiện để ứng cứu kịp thời.

 Jocelyn và Shaylyn cùng mẹ khi hai bé tròn 1 tuổi. Ảnh: Mirror

An Khương 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm