Cảnh sát New York bắt kẻ giết người hàng loạt

Cảnh sát New York bắt kẻ giết người hàng loạt ảnh 1

Salvatore Perrone (giữa) đã bị bắt giữ và khép tội giết người hàng loạt

Danh tính của kẻ bị bắt giữ được xác định là Salvatore Perrone, 63 tuổi. Theo thông báo của Ủy viên cảnh sát Ray Kelly, ngay sau khi bị bắt tên này bị kết tội giết chết 3 người. Từ đầu tuần đến nay, danh tính và ảnh của Perrone đã được báo giới khắp New York đăng tải. Y từng là một nhân viên bán quần áo trước khi bị bắt.

Cảnh sát đã nhanh chóng bao vây một cửa hàng dược phẩm ở Brooklyn khi nhận được tin báo tên này đang có mặt tại đây. Sau đó Perrone ngoan ngoãn đầu hàng cảnh sát. “Ông ta đã khai nhận với ngụ ý chính mình là thủ phạm và sau đó khẩu súng trường 22 ly ông ta từng sử dụng trong các vụ bắn giết được tìm thấy trong túi đựng đồ cắm trại của ông ta tại căn hộ của bạn gái Perrone”, đại diện cảnh sát New York cho biết.
“Các khám nghiệm cho thấy vỏ viên đạn được tìm thấy tại hiện trường vụ án được bắn đi từ khẩu súng trường của Perrone. Dấu vân tay của tên này cũng được tìm thấy trên vụ khí giết người”.
Trong quá trình truy nã Perrone, cảnh sát đã công bố những đoạn clip cho thấy kẻ tình nghi đem theo một cái túi. Ông Kelly cho biết sau đó nhiều chủ cửa hàng quần áo đã gọi điện cho cảnh sát để báo rằng đã từng nhìn thấy nghi phạm. 
Sau khi bắt giữ và khám xét túi của Perrone, cảnh sát tìm thấy không chỉ một khẩu súng trường bị cưa nòng đã lên đạn mà còn khá nhiều đạn và 2 con dao gấp cỡ lớn và “một con dao làm bếp dài 12 inch với vết máu khô trên đó”, Kelly cho biết thêm. 
Vụ án mạng mới nhất mà Perrone thực hiện là vụ sát hại Rahmatollah Vahidipour tối thứ Sáu vừa qua tại cửa hàng She She Boutique ở khu Flatbush thuộc khu Brooklyn. Nạn nhân qua đời ở tuổi 78. Trước đó 2 nạn nhân khác bị giết vào các ngày 6/7 và 2/8 tại các khu vực khác nhau ở Brooklyn. 
Theo Thanh Tùng (Dân Trí / AFP)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm