Cảnh sát Mỹ thu giữ 633 bánh ma túy ‘thương hiệu’ Ebola

Cái tên này đã phát huy hiệu quả ngoài mong đợi của Davis, thông tin đã nhanh chóng lan đến cả … sở cảnh sát. Kẻ buôn ma túy nhanh chóng bị tóm gọn.

Cảnh sát hạt Toms River, bang New Jersey (Mỹ) đã bắt giữ Davis, 47 tuổi, vào ngày 20-10. Họ đã phát hiện 633 bánh heroin được dán nhãn hiệu "Ebola."

Barnabas Davis "Búa tạ", 47 tuổi, đã đặt tên cho loại ma túy mình bán là Ebola.

Đài NBC Philadelphia dẫn tin, các điều tra viên đã sớm nhận được một tin tình báo và nhanh chóng phát lệnh khám xét phòng Davis.

Cảnh sát cho biết, các bánh heroin thương hiệu Ebola không thực sự chứa loại virus đang gây ra đại dịch thế giới. Đây chỉ là một cách mà Davis tự nghĩ ra để các con nghiện dễ nhớ và dễ yêu cầu mua “hàng” mà không bị lộ tẩy.

Bọn tội phạm buôn bán ma túy thường lợi dụng tình hình thời sự để đặt tên cho “hàng hóa” của chúng. Trong quá khứ củng sát thậm chí còn từng thu giữ nhiều loại ma túy có tên “độc lạ” như: Bin Laden, Hello Kitty, Tháp Đôi, 911, ...

Davis bị buộc tội tàng trữ và mua bán heroin, cocain. Hắn bị áp giải đến nhà tù Hạt Ocean với mức tiền bảo lãnh là 300.000 USD.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm