Cán bộ Trung Quốc mất chức vì... sờ đùi phụ nữ

Một cán bộ nhà nước ở Thượng Hải – Trung Quốc bị khai trừ khỏi Đảng và bị sa thải sau khi video quay cảnh người này sờ đùi một nữ sinh viên trên tàu điện ngầm lan truyền trên mạng.

Người đàn ông trong đoạn video là Wang Qikang, ngồi gần cửa tàu điện ngầm, để ý thấy một cô gái mặc quần soóc đứng cạnh, theo tờ South China Morning Post (Hồng Kông) ngày 9/7.

Ông Wang bị bắt gặp quấy rối một phụ nữ trên tàu điện ngầm. 

Khai với cảnh sát, Wang nói chỉ vô tình chạm vào chân cô gái trong khi ngủ quên trên tàu. Lời biện minh này khiến cư dân mạng Trung Quốc phẫn nộ bởi đoạn video cho thấy ông mở mắt từ đầu đến cuối.Sau khi liếc nhìn vài lần, Wang đưa tay sờ vào đùi cô gái này. Khi "nạn nhân" quay mặt lại thì Wang lập tức giả vờ đang sử dụng điện thoại như thể không có gì xảy ra.

Cư dân mạng đã nhận ra và công bố số điện thoại di động của vợ ông Wang cùng với địa chỉ nhà riêng của họ. Sau đó, vợ ông cũng nhận được nhiều cuộc điện thoại nặc danh.

Wang đã bị khai trừ khỏi Đảng Cộng sản Trung Quốc và bị sa thải, công ty Shanghai Jinjiang cho biết trong một thông cáo.

Trước khi bị sa thải, ông Wang là phó bí thư đảng bộ của công ty Shanghai Jinjiang trực thuộc Tập đoàn Du lịch Trung Quốc.

Trước đó, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao bàn luận và chia sẻ video Wang sờ đùi một cô gái. Nạn nhân là người đã báo cảnh sát vào ngày 6/7.

Theo danviet

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm