Cảm động chuyện 18 cảnh sát Mỹ đưa cậu bé 4 tuổi đi khai trường

Cậu bé Jackson được 18 cảnh sát hộ tống tới trường

Cậu bé Jackson được 18 cảnh sát hộ tống tới trường. Ảnh: TWITTER

CNNmới đây đưa tin cậu bé Jackson Scherlen (bốn tuổi) ở bang Texas (Mỹ) trong ngày đầu đến trường khai giảng lớp mẫu giáo đã có 18 sĩ quan cảnh sát theo sau hộ tống. Điều này đã thu hút sự chú ý của nhiều người nhưng đằng sau câu chuyện ấy còn khiến người ta bất ngờ và cảm động hơn nữa.

Cậu bé Jackson được 18 cảnh sát hộ tống tới trường

Điều ngọt ngào đã xảy đến với cậu trong ngày khai giảng khi người cha không may qua đời. Ảnh: ABC News

Cha cậu bé Jackson là Justin - một sĩ quan cảnh sát - đã qua đời cách đây hai tuần trong một tai nạn giao thông khi đang làm nhiệm vụ. Những tưởng Jackson phải đến trường mà không có cha đi cùng, thế nhưng điều ngọt ngào đã xảy đến với em. Đó là 18 viên sĩ quan cảnh sát đều là bạn đồng nghiệp với cha cậu bé đã thay anh làm điều đó.

Cậu bé Jackson được 18 cảnh sát hộ tống tới trường

18 sĩ quan cảnh sát làm công việc thay cha cậu bé. Ảnh: ABC News

ABC News cho biết họ đến trường, xếp hàng hai bên để chào đón cậu bé trong ngày tựu trường. Mỗi người đều ôm Jackson để động viên, khích lệ cậu bé.  

Cảnh sát Jeb Hilton cho biết: "Cậu bé đã rất ngạc nhiên và vui mừng khi chúng tôi có mặt tại đây. Hy vọng Jackson có thể sớm lấy lại niềm vui".

Cậu bé Jackson được 18 cảnh sát hộ tống tới trường

Họ ôm cậu bé để cổ vũ cậu, động viên cậu. Ảnh: ABC News

Trong khi đó, một viên cảnh sát khác có tên Daniel Smith nói rằng: “Chúng tôi có mặt nơi đây vì Justin và để cậu bé Jackson hiểu rằng anh ấy luôn có chúng tôi bên cạnh”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm