Brad Pitt chia sẻ vụ ly hôn với Angelina Jolie

Nam tài tử Brad Pitt sống khép kín, thu mình trong suốt bảy tháng chia tay với vợ là nữ ngôi sao Angelina Jolie.

Tuy nhiên, trong dịp chụp ảnh với tạp chí thời trang nam GQ Style mới đây, Brad đã mở lòng chia sẻ về cuộc ly hôn với Angelina, về các con và về việc mình bỏ rượu năm ngoái.

Nam tài tử Brad Pitt trên ấn phẩm mùa hè 2017 của tạp chí GQ Style. Ảnh: TODAY

Nam tài tử Brad Pitt trên ấn phẩm mùa hè 2017 của tạp chí GQ Style. Ảnh: TODAY

Brad thừa nhận rất nhiều trong những khó khăn hiện tại mà mình phải tranh đấu để vượt qua là tự mình gây ra.

“Tôi nhớ có một số thời điểm trong chặng đường đời mà tôi hoàn toàn mỏi mệt. Và lúc này là một trong số đó. Những thời điểm như vậy luôn luôn là động lực lớn cho sự thay đổi” - theo Brad, năm nay 53 tuổi.

“Đối với tôi mà nói, kể từ khi rời khỏi trường học, khó có thể nhớ được có ngày nào tôi không say xỉn hay dùng đến cần sa, hay không làm điều gì tệ hại” -Brad thừa nhận anh đã xem ma túy và rượu như những thứ an thần, giúp anh quên đi các cảm giác của mình.

Brad Pitt thừa nhận rượu và cần sa từng như bạn thân của anh. Ảnh: TODAY

Brad Pitt thừa nhận rượu và cần sa từng như bạn thân của anh. Ảnh: TODAY

“Khi bắt đầu gia đình, tôi đã từ bỏ những thứ tệ hại, ngoại trừ rượu. Nhưng rồi năm ngoái, bạn biết đấy, có những thứ tôi đã không xử lý được. Tôi trở nên say xỉn quá nhiều. Và nó trở thành một vấn đề nghiêm trọng”.

Brad cho biết mình đã tìm tới bác sĩ và đã không hề đụng tới ly rượu nào trong sáu tháng qua.

“Tôi đã thấy lại cảm giác ở các đầu ngón tay. Tôi nghĩ đó là một phần thách thức cho con người: Bạn chối bỏ, trốn chạy nó cả cuộc đời hay thừa nhận và trả lời nó”.

Brad Pitt cho biết anh không đụng tới ly rượu nào trong sáu tháng qua. Ảnh: TODAY

Tháng 9-2016, Angeline, 41 tuổi, đã đệ đơn ly hôn Brad chỉ vài tuần sau lễ kỷ niệm hai năm ngày cưới. Angelina cũng giành quyền nuôi sáu con chung: Maddox 15 tuổi, Pax 13 tuổi, Zahara 12 tuổi, Shiloh 10 tuổi và cặp con út sinh đôi Knox và Vivienne tám tuổi.

Brad Pitt trên ấn phẩm mùa hè 2017 của tạp chí GQ Style. Ảnh: TODAY

Brad Pitt trên ấn phẩm mùa hè 2017 của tạp chí GQ Style. Ảnh: TODAY

Nếu chỉ được quyền thăm con thì quá khó khăn, Brad chia sẻ. Tuy nhiên, anh cho biết anh đang hợp tác với Angelina giải quyết chuyện ly hôn, sự bình an của các con là ưu tiên số một của anh.

“Gia đình bất ngờ tan vỡ là điều rất, rất choáng với bọn trẻ. Gia đình là trên hết. Mọi người lúc hấp hối không ai nói về những gì họ đạt được hay được tặng thưởng, vinh danh. Họ chỉ nói về những người thương yêu hoặc những điều hối tiếc”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm