Bị thiêu sống vì yêu con riêng của người tình

Theo thông tin do tòa án cung cấp, bà mẹ 4 con có tên Julie Beattie, 24 tuổi, sống tại London, Anh đã bị người tình lớn tuổi hỏa thiêu tới chết sau khi ông ta phát hiện ra cô người yêu trẻ có quan hệ tình cảm với cậu con trai riêng 18 tuổi của mình.
Bị thiêu sống vì yêu con riêng của người tình ảnh 1
Chân dung bà mẹ trẻ bị người tình già thiêu sống.
Trong phiên tòa xét xử diễn ra vào ngày 2/4 hôm qua, công tố viên Edward Brown cho biết, Julie đã bị người tình già dùng búa đánh vào đầu, sau đó đổ xăng pha dầu lên người và châm lửa hỏa thiêu. Ngay sau khi ra tay giết hại mẹ 4 đứa con của mình, ông Ashley đã bỏ trốn và bị cảnh sát bắt được trong một công viên. Ông Ashley đang kháng cáo tội danh giết người.
Được biết, ban đầu ông Ashley Williams, 49 tuổi gặp gỡ với bà Linda - mẹ đẻ của Julie. Sau khi cuộc tình này chấm dứt, ông ta bắt đầu quan hệ tình cảm với Julie. Cặp đôi đã có với nhau 4 mặt con kể từ nămJulie 16 tuổi.
Bị thiêu sống vì yêu con riêng của người tình ảnh 2
Julie đã có với ông Ashley 4 mặt con.
Tuy nhiên, mối quan hệ giữa ông Ashley và Julie bắt đầu trở nên xấu đi kể từ Ashley Williams Jnr - con trai riêng của ông Ashley chuyển tới sống cùng với họ vào tháng 9/2012. Dưới một mái nhà, tình cảm giữa cô Julie và cậu thanh niên trẻ Ashley Jnr đã nảy sinh. Họ bắt đầu quan hệ tình cảm từ đó.
Vào ngày Julie bị thiêu chết, cặp đôi "mẹ kế - con chồng" này đã dự định dọn ra ở riêng tại một căn hộ ở Catford, phía Nam London. Khi biết được dự định của cặp đôi, ông Ashley đã tan làm sớm để ngăn cảnJulie.
Đi cùng với Julie lúc đó còn có Lucy Beattie - chị gái của Julie. Lucy cho biết, cô đã ra ngoài một lát để cho 2 người nói chuyện. Nhưng khi quay lại, cô đã thấy em gái mình chạy ra khỏi căn hộ trong tình trạng lửa cháy khắp cơ thể. Julie được đưa vào Bệnh viện Chelsea & Westminster để điều trị. Tuy nhiên, do diện tích vết bỏng lan tới 90% cơ thể, cô đã qua đời.
Bị thiêu sống vì yêu con riêng của người tình ảnh 3
Ashley Jnr xuất hiện trong phiên xét xử bố mình vào ngày 2/4 vừa qua.
Hiện phiên tòa vẫn đang tiếp tục.
Theo kenh14

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm