Bí mật bất ngờ giữa cây xanh với tuổi trẻ và tiền bạc

Trồng thêm mười cây trên đường phố cho bạn lợi ích sức khỏe ngang với 10,000 USD thu nhập, hay được thêm bảy năm tuổi trẻ, một nhóm các nhà khoa học đang chứng minh mối quan hệ giữa cây xanh và sức khỏe của mỗi người.
Có thêm 11 cây trên một đường phố đô thị làm giảm nguy cơ phát triển các tác nhân gây các bệnh như đái tháo đường, bệnh tim hoặc đột quỵ.

Nghiên cứu được thực hiện bởi các nhà nghiên cứu từ trường Đại học Toronto và Chicago, họ đã kết hợp dữ liệu vệ tinh về số cây trên đường phố Toronto, với dữ liệu từ bảng câu hỏi yêu cầu mọi người về điều kiện trao đổi chất và nhận thức về sức khỏe của họ.

chiến dịch trông thêm 3000 cây xanhTurkmenistan (Spunik)

Các nhà khoa học tính toán rằng trồng thêm mười cây trong một khối thành phố, với một chi phí hàng năm ít nhất là 300 USD, mang lại lợi ích y tế và sức khỏe tim mạch tương đương với việc tăng thu nhập của mỗi hộ gia đình trong khu vực thêm 10,000 USD.

"Có vẻ như rằng cây có ảnh hưởng đến mọi người thường nhất là những người trực tiếp trồng và tiếp xúc với cây”.Trồng thêm cây trong công viên, theo các nhà khoa học, có thể có nhiều lợi ích cho trẻ em khi các bé được tiếp xúc nhiều với cây xanh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm