Bị đâm chết khi đang đạp xe đi cầu hôn

Anh Kevin Adorno, 28 tuổi, chủ doanh nghiệp thiết kế đồ họa đến từ thị trấn Farmington, bang Connecticut, đã rời khỏi nhà giữa tháng 8 để thực hiện tiếp giấc mơ đạp xe đến bờ biển phía Đông còn dang dở.

Năm ngoái, anh Adorno và em gái đã đạp xe từ Maine đến Maryland và anh có kế hoạch hoàn thành phần còn lại của chuyến đi trong năm nay. Trong khi đó, bạn gái của Adorno định bay đến bang Floria để cùng anh kết thúc hành trình

Anh Kevin Adorno và bạn gái. Ảnh: Daily Mail
Anh Kevin Adorno và bạn gái. Ảnh: Daily Mail 

Anh Adorno cũng dự tính cầu hôn bạn gái khi cả hai đến Miami. Tuy nhiên vào tối 1-9, khi dừng xe tại nhà hàng thức ăn nhanh McDonald's ở thành phố Vero Beach, Florida để sạc điện thoại và ăn tối thì Adorno bị tấn công.

Cảnh sát tìm thấy một chiếc nhẫn trong túi Adorno. Nạn nhân bị đâm nhiều nhát vào tay, ngực khi đang nói chuyện điện thoại với bạn gái và ngã gục gần nhà vệ sinh. Thương tích quá nặng khiến Adorno qua đời ngay sau đó.

Bạn gái Adorno cho hay đã nghe thấy tiếng điện thoại của vị hôn phu rơi xuống đất.

Nghi phạm Rene Herrera Cruz, 59 tuổi. Ảnh: Daily Mail
Nghi phạm Rene Herrera Cruz, 59 tuổi. Ảnh: Daily Mail 

Nghi phạm Rene Herrera Cruz, 59 tuổi, bị bắt cùng ngày. Cruz khai với cảnh sát rằng Adorno chụp ảnh mình và ông ta cảm thấy bị đe dọa. Cảnh sát cũng tìm thấy hung khí là một lưỡi dao dài hơn 30 cm trong bụi cây gần hiện trường.

Theo Xuân Mai/NLĐO

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm