Bé trai 5 tuổi hồn nhiên giết chết em mình giống 'phim hành động'

Bé trai năm tuổi hồn nhiên dùng súng bắn chết em trai chín tháng tuổi của mình. Sau khoảnh khắc ấy, em chạy ra chỗ mẹ và nói: “Mẹ ơi, con xin lỗi”.
Alexis chỉ chạy xuống nhà để mở phim hoạt hình cho các con rồi sẽ trở lại với Corbin. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi, anh trai lớn của Corbin 5 tuổi đã dùng súng bắn vào đầu em mình. 
Khi Alexis nghe thấy tiếng súng, cô vội vã chạy lên lầu xem chuyện gì đã xẩy ra. Con trai lớn 5 tuổi chạy về phía cô và nói: “Con xin lỗi mẹ, con đã bắn Corbin”.
Vô cùng hoảng loạng cô chạy vào phòng và thấy cảnh tượng đau lòng. “Tôi bước vào và Corbin đang nằm đó, máu chảy rất nhiều” – Cô nói.
"Tôi mới ôm con trong vòng tay chỉ vài phút trước".
Sự việc đau lòng xảy ra khi con trai 5 tuổi của Alexis tìm thấy khẩu súng Magnum cỡ nòng 0.22. Alexis không hề biết cha cô cất nó ở nhà khi nào.

Con trai 5 tuổi của Alexis đã phải đấu tranh để hiểu chuyện gì đã xảy ra. “Chồng tôi cố gắng giải thích mọi việc nhưng con trai tôi không hiểu”. Alexis nói thêm rằng con trai mình đã sử dụng khẩu súng theo những cảnh quay trong các bộ phim hành động.

Ông ngoại Corbin miêu tả em như một thiên thần - Ảnh: Mirror

Ông ngoại William Porter mô tả cháu trai mình như một thiên thần. “Corbin là điều ngọt ngào nhất” mà thượng đế đã ban tặng cho gia đình

Ông của Corbin có một khẩu súng để phòng vệ cho gia đình. Tuy nhiên ông cất nó cùng một khẩu súng khác rất kỹ trong phòng ngủ của mình. “Tôi để nó phía sau khẩu súng dài và chưa bao giờ thay đổi vị trí của chúng” – Ông Porter cho biết.
Cháu trai 5 tuổi được cảnh báo không được vào phòng ngủ của ông ngoại. Ông không biết bằng cách nào cháu mình có thể vào lấy khẩu súng. Có thể em đã dùng một chiếc tô-vít hay chìa khóa để mở cửa phòng. 
Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân của sự việc đau lòng này. Họ cũng không nghĩ rằng ai đó đã âm mưu để gây ra sự việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm