Bé gái 7 tuổi thoát chết kỳ lạ khi máy bay đâm xuống đất

Ông  Larry Wilkins, 71 tuổi, ngạc nhiên nhìn thấy một bé gái trên người có vết thương, chân không mang giày đập cửa nhà mình. Cô bé cho biết chiếc máy bay cỡ nhỏ chở gia đình em đã gặp nạn và cha mẹ em đã chết. Ông Larry được nhờ cậy gọi cảnh sát và cấp cứu.

Ông Wilkins đã sơ cứu cho bé gái và gọi cứu hộ. "Cô bé rất dũng cảm còn tôi thì cảm thấy xót xa cho bé đến không kìm được nước mắt", ông Wilkins nói

 Cảnh sát, cứu hộ được gọi đến hiện trường

Ngay sau đó, người đàn ông này đã báo với cơ quan chức năng. Người ta nhanh chóng tìm ra xác chiếc máy bay xấu số ở gần một hồ nước trong rừng. Bốn nạn nhân đều đã tử vong khi chiếc Piper PA-34 bị mất kiểm soát, mất tín hiệu radar và lộn nhào xuống đất.  Cảnh sát đã tìm thấy Marty Gutzler, 49 tuổi, Kimberly Gutzler, 45 tuổi, Piper Gutzler, cô con gái 9 tuổi của họ và Sierra Walder, anh họ của Piper.

Gia đình ông Marty Gutzler đều đã tử nạn trên chiếc máy bay Piper PA-34

Sự sống sót của cô gái nhỏ 7 tuổi là cả một kỳ tích trong khi tất cả những người còn lại trên chiếc máy bay, kể cả phi công đều đã thiệt mạng. Cô bé đã đủ thông minh và bình tĩnh để tìm đến nơi có thể yêu cầu giúp đỡ gần nhất.

Hiện cảnh sát bang Kentucky đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Nạn nhân may mắn nhất đã được chuyển tới bệnh viện để chăm sóc đặc biệt.

Chiếc máy bay được xác định là đang đưa cả gia đình ông Gulzler đi du lịch từ Florida đến Illinois.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm