Bầu cử Mỹ: Ông Trump nói không bận tâm thăm dò 'giả'

Hôm 2-11, đương kim Tổng thống Mỹ Donald Trump (ứng viên Cộng hòa) nói rằng ông không coi trọng các thăm dò cho thấy ông đang đứng trước thất bại. Trong khi đó, ứng viên Dân chủ - cựu Phó Tổng thống Mỹ Joe Biden kêu gọi người Mỹ chấm dứt “sự hỗn loạn” của bốn năm qua, theo kênh Channel News Asia.

Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Brendan Smialowski/AFP

“Tôi theo dõi những thăm dò giả này. Dù sao thì chúng tôi cũng sẽ chiến thắng”- ông Trump (74 tuổi) nói trước đám đông tại TP Fayetteville (bang North Carolina) tối 2-11.

Ông Trump tập trung trở lại vào những nỗ lực kéo dài nhiều tháng của mình về việc công kích ông Biden là buồn ngủ và tham nhũng.

 “Các bạn đã bầu một người ngoài cuộc làm tổng thống – người cuối cùng đã đặt nước Mỹ lên trên hết. Đi ra ngoài và bỏ phiếu, đó là tất cả những gì tôi yêu cầu” – ông Trump nói với đám đông.

Trong khi đó, tại cuộc vận động tranh cử ở TP Cleveland (bang Ohio), ông Biden nói với những người ủng hộ: “Đã đến lúc ông Donald Trump thu dọn đồ đạc và về nhà. Chúng ta đã kết thúc với sự hỗn loạn! Chúng ta đã kết thúc bằng những dòng Twitter, sự giận dữ, thù ghét, thất bại và vô trách nhiệm”.

Theo Channel News Asia, 3-11 mới là ngày chính thức bầu cử tổng thống Mỹ nhưng đã có hơn 95 triệu người đi bỏ phiếu sớm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm