Bắt người dọa xả súng hàng loạt nếu ông Biden thắng cử

Các nhân viên cảnh sát ở Đông Los Angeles, thuộc bang California đã bắt giữ một người đàn ông vào sáng 6-11 sau khi anh ta đe dọa bạo lực nếu ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden được bầu làm tổng thống, tờ Los Angeles Times đưa tin.

Người đàn ông nói trên, hiện vẫn chưa được tiết lộ danh tính, bị cáo buộc lên mạng xã hội đe dọa thực hiện một vụ xả súng hàng loạt trong trường hợp ông Biden chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống năm nay.

Ảnh minh họa. Ảnh: THE HILL

Trong một video trên Instagram đã bị xóa kể từ thời điểm đó, người đàn ông được cho là đã nói: "Nếu ông Biden tham gia, tôi sẽ làm như một kẻ xả súng trường học, chỉ hạ gục tất cả những đảng viên Dân chủ này".

Theo đài NBC, dù người đàn ông bị bắt giữ khi cảnh sát địa phương và FBI điều tra vụ việc và khám xét nhà của anh ta, anh ta vẫn chưa bị buộc tội hoặc chính thức bị bắt giữ.

Các thành phố trên khắp nước Mỹ đã cảnh giác cao độ về bạo lực liên quan đến bầu cử, với nhiều biện pháp phòng ngừa như lên các tòa nhà và tăng cường sự hiện diện của cơ quan thực thi pháp luật. Nhiều sự cố đã được báo cáo, bao gồm một âm mưu đánh bom gần Trung tâm Hội nghị Philadelphia và tòa soạn tờ Inquirer hôm 6-11, nơi các việc kiểm phiếu đang được tiến hành.

Ông Biden đang dẫn đầu bốn bang chiến trường quan trọng, tiến gần hơn đến việc giành được Nhà Trắng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm