Bắt giam tên 'đạo chích' mặc tã lót gian xảo

Một người đàn ông tại Paraguay bị bắt vì tội lừa gạt và ăn trộm tài sản với những vở kịch có kế hoạch và cách diễn vô cùng tinh vi.

Alberto Julian Meza nhắm tới mục tiêu là những phụ nữ tuổi trung niên. Bằng việc mặc tã lót và một cây kẹo mút trên tay, anh ta đóng giả là một đứa trẻ lạc ba mẹ và cần người giúp đỡ. 

 Meza được cảnh sát đưa về đồn - Ảnh: Mirror

Người dân địa phương ở vùng ngoại ô Asuncion, Paraguay cho biết thường xuyên nhìn thấy Meza trên đường phố. Ai cũng cho rằng anh ta bị tâm thần.

Những người từng là nạn nhân của Meza nói rằng anh ta là một tên trộm vặt vô cùng gian xảo. Meza sẽ lấy bất cứ thứ gì khi đóng kịch và xâm nhập vào các ngôi nhà.

Lara Orta Ornelas một người dân địa phương nói: "Tôi ngạc nhiên là vì sao đến giờ này cảnh sát mới bắt người này. Anh ta đã ăn cắp của nhiều người trong những năm qua. Làm sao mọi người không phát hiện ra “em bé đi lạc” là một người đàn ông hoàn toàn trưởng thành”.
"Mọi người đều có thể nhìn thấy anh ta đi trên đường phố mỗi ngày. Một người đàn ông trưởng thành mặc tã lót ra đường là điều không hề bình thường”.
Cảnh sát nói rằng đã nhận được các báo cáo về việc kẻ ăn cắp vặt là một đứa trẻ. Sau khi tìm hiểu họ phát hiện người đàn ông mặc tã, cầm kẹo mút và một bình sữa chính là thủ phạm của các vụ mất trộm.
Khi được các sĩ quan cảnh sát “hỏi thăm”, Meza đã sớm ném chiếc ví ra khỏi người nhưng tiền đã được anh ta nhanh chóng nhét vào tả quần. Lực lượng an ninh đã tịch thu số tiền trả cho nạn nhân và đưa Meza về đồn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm