Báo Mỹ: Triều Tiên xử tử nhiều quan chức mua dâm sinh viên

Chính quyền thủ đô Bình Nhưỡng của Triều Tiên đã xử tử sáu người, bao gồm bốn quan chức, do dính líu vào đường dây mại dâm bao gồm nhiều nữ sinh viên của các trường đại học danh tiếng, trang American Military News đưa tin. 
“Trường hợp cụ thể này liên quan đến hoạt động mại dâm có tổ chức dài hạn cho các quan chức, sử dụng các phòng karaoke ở Munsuwon, thuộc quận Tongdaewon" -  nguồn tin cho biết.

Nhà lãnh đạo Kim Jong-un. Ảnh: Korean Central News Agency

Cũng theo nguồn tin này, ngoài sáu người bị xử tử vào ngày 20-7, còn có nhiều cá nhân khác liên quan đến vụ việc, bao gồm các quan chức chính quyền.

Nguồn tin cho biết các nữ sinh viên đang theo học tại ĐH Âm nhạc và Vũ đạo Bình Nhưỡng và ĐH Sân khấu và Điện ảnh Bình Nhưỡng đã bị dụ dỗ tham gia "gặp gỡ tình ái" với các quan chức với lời hứa sẽ nhận được thù lao hơn 500 USD/tháng cho "việc làm thêm" này.

Đường dây mại dâm bị phanh phui sau khi một số sinh viên phát hiện "việc làm thêm" của họ cụ thể là gì và trình báo với nhà chức trách. Một cuộc điều tra những người liên quan đã được tiến hành ngay sau đó.
Nguồn tin nói rằng nhà lãnh đạo Kim Jong-un đã phẫn nộ với vụ việc trên và được cho là đã ra lệnh xử tử những người liên quan.

Hiện Triều Tiên chưa có phản ứng gì với thông tin này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm