Bạo loạn ở tòa nhà Quốc hội Mỹ: 1 người bị bắn chết

Người phụ nữ bị bắn bên trong Điện Capitol được tuyên bố đã tử vong tại một bệnh viện trong khu vực, một phát ngôn viên của Sở cảnh sát Metropolitan xác nhận với đài CNN.

“Đúng vậy, người phụ nữ bị bắn bên trong Điện Capitol được tuyên bố là đã qua đời tại một bệnh viện trong khu vực” -  phát ngôn viên Dustin Sternbeck của Sở cảnh sát Metropolitan cho biết.

Người phụ nữ bị bắn tại tòa nhà Quốc hội nhanh chóng được đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi. Ảnh: ADAM GRAY/SWNS for DAILY MAIL

Ông Sternbeck nói thêm rằng họ sẽ có thêm thông tin chi tiết sau vì vụ việc vẫn đang được điều tra.

Trước đó, đài CNN dẫn một nguồn tin cho biết có một phụ nữ đã bị bắn trong khuôn viên tòa nhà quốc hội khi đám người biểu tình tràn vào bên trong tòa nhà đập phá, khiến các thành viên Quốc hội, nhân viên và nhà báo phải sơ tán. Tuy nhiên, CNN không nêu rõ chi tiết bà này bị bắn ra sao và người nổ súng có bị bắt giữ hay không.

Trong khi đó, báo Daily Mail của Anh đưa tin rằng người phụ nữ bị bắn này nằm trong số người biểu tình ủng hộ ông Trump. Bà này bị bắn vào ngực khi xông vào tòa nhà Quốc hội. Trang báo này nói rằng không rõ ai đã bắn người phụ nữ. Ngoài ra, hàng chục cảnh sát cũng bị thương trong vụ việc.

Trong cùng sự kiện, một nam thanh niên 24 tuổi đã trèo lên giàn giáo ở mặt tiền phía tây của tòa nhà Quốc hội Mỹ thì bị rơi từ độ cao hơn 9 m. Anh này được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch, theo một nguồn tin thân cận với đài CNN cho hay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm