Báo Dominica nhầm ảnh diễn viên hài với ông Trump

Hôm 10-2, tờ báo El Nacional của Cộng hòa Dominica có một bài viết về cuộc thảo luận giữa ông Trump và Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu với tiêu đề “Ông Trump nói định cư ở Israel không có lợi cho hòa bình”. Trong bài viết này, tờ báo đăng bức ảnh của nam diễn viên nổi tiếng Hollywood Alec Baldwin với bộ tóc giả màu vàng cùng với dòng chú thích “Tổng thống Mỹ Donald Trump”. Bức ảnh này được đặt bên cạnh bức ảnh của Thủ tướng Israel Netanyahu.

Bức ảnh của diễn viên Alec Baldwin (trái) bị nhầm là Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: AP

Sau một ngày phát hành, báo El Nacional đã phải đăng lời xin lỗi trên website chính thức vì sự nhầm lẫn này. Trong tuyên bố, tờ báo Dominica cho biết bức ảnh trên chụp diễn viên Alec Baldwin khi đang đóng giả Tổng thống Mỹ Donald Trump trong một chương trình truyền hình nhưng nhân viên của tờ báo đã không chú ý và dẫn đến việc nhầm lẫn trên trang 19. “Báo El Nacional xin chân thành xin lỗi độc giả và bất cứ ai cảm thấy bị ảnh hưởng sau sự cố này” - tờ báo viết.

Trước đó trong chương trình “Saturday Night Live” của kênh NBC, diễn viên Alec Baldwin đã hóa trang thành tân Tổng thống Mỹ Donald Trump với mái tóc vàng và các cử chỉ, điệu bộ y hệt. Ông Trump sau đó đã lên tiếng cho rằng chương trình đang đả kích mình, đồng thời cũng chỉ trích vai diễn tạm thời của nam diễn viên Alec Baldwin trong chương trình này là “tệ hại”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm