Bạn gái 'tin đồn' của Tổng thống Putin sinh con?

Tung tích của Tổng thống Nga Vladimir Putin hôm qua (13-3) được giữ kín giữa lúc có tin đồn ông bị bệnh nặng hoặc đã ở bên cạnh giường sinh của bạn gái đêm đó.
Ông Putin, 62 tuổi, đã không xuất hiện ở nơi công cộng trong vài ngày gần đây. Những hình ảnh chính thức mới nhất của ông là trong cuộc gặp với Chủ tịch tòa án tối cao Nga bị bãi nhiệm.

Các tin tức ở Moscow cho rằng, Tổng thống Putin có thể đã ở Lugano, khu vực người Ý ở Thụy Sĩ, nơi cựu huy chương vàng Olympic Alina Kabaeva 31 tuổi bị đồn là đang sinh con.

 Alina Kabaeva là bạn gái tin đồn một thời gian dài của Tổng thống Putin (Ảnh: Mirror)

Một số tin đồn khác ở Moscow cho rằng, ông Putin bị đột quỵ hoặc có thể sắp trở thành nạn nhân của một cuộc đảo chính sau khi ông huỷ bỏ đột ngột chuyến thăm Kazakhstan.
Những đồn đoán về Tổng thống Putin đang lan truyền mạnh mẽ mặc dù người phát ngôn chính phủ đã tuyên bố: “Những tin đồn về việc Tổng thống Vlamdimir Putin có con là không đúng sự thật.”
Tờ báo Tatler Nga hôm 13-3 đưa tin, cô Kabaeva trước đó đã có 2 đứa con cùng ông Putin.
Những lời đồn xuất hiện 4 tháng sau khi ông Putin đích thân phản ứng với những tin đồn ông có thể bị lật đổ.
Thời điểm đó, ông cho biết: “Tôi đảm bảo không có đảo chính. Dinh Tổng thống chính thức là Điện Kremlin. Ở đây được bảo vệ cực kì nghiêm nghặt.”

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm