Bắn chết vợ con và hàng xóm vì không thích bữa sáng

Nạn nhân của vụ thảm sát này là người vợ, con gái của vợ và ba người hàng xóm. Cảnh sát địa phương cho hay, vẫn còn mặc quần áo ngủ, Stanley Neace, 47 tuổi, đã cầm một khẩu súng ngắn đuổi vợ là Sandra ra khỏi ngôi nhà di động của họ sau trận cãi nhau.

Vụ việc xảy ra ở khu nhà lưu động ở Jackson, đông Kentucky. Những người hàng xóm miêu tả Neace chạy ào qua bãi cỏ và bắn phứa hàng chục phát đạn vào người qua đường.

Trước khi bị trúng đạn, người vợ chạy sang nhà bên cạnh để cầu cứu. Con gái của cô là Sandra Strong, 28 tuổi, cũng bị bố dượng bắn chết cùng với những người hàng xóm là Dennis Turner, 31 tuổi; Teresa Fugate, 30 tuổi, và Tammy Kilborn, 40 tuổi. Người dân đã lập tức gọi cho cảnh sát nhưng khi họ đến nơi, họ nghe thấy một phát súng và tìm thấy xác hung thủ ở hành lang.

Một bé gái 7 tuổi đã may mắn thoát nạn sau khi mẹ em là Teresa Fugate bị bắn chết. Em đã van xin kẻ cầm súng và được hắn tha mạng.
 
"Hắn điên lên vì vợ không chuẩn bị bữa sáng theo đúng yêu cầu, thế là hắn bắn vợ. Cô ấy cố chạy tới bảo với gia đình tôi và hắn cũng bắn luôn cả họ", một nhân chứng kể lại.

Gia đình và bạn bè của các nạn nhân xấu số đã tập trung bên ngoài khu nhà di động khi tin tức về vụ giết người lan đi. JD Kilborn, người có vợ thiệt mạng, bị sốc nặng.

Cư dân địa phương cho hay, Neace, người có tiền sử về bạo lực, sắp bị đuổi khỏi khỏi khu nhà lưu động, nơi hắn đã sinh sống 7 năm qua.

Theo Thanh Hảo (VNN/ Express)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm