Bà mẹ trẻ tử nạn trên đường cao tốc

Trước đó, bé Rory, con trai của Georgina được chọn để tham dự buổi chụp hình, làm mẫu cho một tạp chí. Georgina đã rất vui mừng và háo hức đưa con mình đến địa điểm chụp hình.

Hai mẹ con vui vẻ lái chiếc xe BMW Mini Cooper, chạy trên đường cao tốc thuộc thành phố Knaresbrough, vùng North Yorks, Anh Quốc. Bất ngờ, Georgina bị lạc tay lái, xe đang ở đoạn cua gấp đã va mạnh vào một xe tải nhỏ đi cùng chiều. Chiếc BMW bị xoay tròn tại chỗ 360 độ rồi trượt đi, đâm thẳng vào gốc cây bên đường. Tai nạn khiến thùng xăng của xe ma xát mạnh và bốc cháy. Một người đi xe môtô đã dừng lại, cố gắng tiếp cận chiếc xe bẹp dúm và cứu được bé Rory ra ngoài. Điều đau lòng là Georgina đã không qua khỏi.

Bà mẹ trẻ tử nạn trên đường cao tốc ảnh 1
Georgina và bé Rory  vui vẻ bên nhau

“Tôi biết chiếc xe sắp bốc cháy nhưng tôi cố gắng lao vào để tìm người bị nạn. Tôi nhìn thấy đứa bé ở ghế sau, nó nhìn lại tôi, ngay trên đầu Rory lúc đó là những mảnh vỡ của chiếc xe đang chực đổ sụp xuống. Rất khó để nhìn được còn ai ở trong xe nữa không, tôi chỉ kịp với tay lôi Rory ra ngoài”, Shaun Pattinson, người đàn ông dũng cảm cứu mạng đứa bé kể lại với cảnh sát.

Theo cơ quan điều tra, Georgina chỉ mới lấy bằng lái trước đó 15 ngày. Người mẹ trẻ do chưa có kinh nghiệm, lại chạy xe với tốc độ cao trên đường cao tốc nên đã không xử lý được tình huống bất ngờ. Theo lời những nhân chứng kể lại, thời điểm tai nạn, Georgina đã lái xe với tốc độ khoảng 140 km/giờ.

Mẹ Georgina cho biết cô vốn không phải là người bất cẩn, song có lẽ vì niềm vui con mình đã được chọn trong nhiều đứa trẻ khác khiến Georgina phấn khích. Tai nạn thảm khốc đã cướp đi sinh mạng của người mẹ trẻ nhưng phép màu đã giữ Rory an toàn, không một thương tích.

An Khương (Theo Mirror)

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm