Mỹ:

Bà mẹ nhẫn tâm đánh con gái 3 tuổi gãy xương đến chết

Xót xa bé 3 tuổi bị mẹ đánh gãy xương đến chết 1
Maria Espinoza – Perez đã đánh con gái dã man khiến cô bé tử vong
Maria Espinoza – Perez, 24 tuổi, ở Chicago, Mỹ cùng với bạn trai bị cáo buộc đã bịa đặt với cảnh sát điều tra câu chuyện về hai người đàn ông tấn công con gái của mình. Công tố viên cho biết, người mẹ trẻ này đã đánh đứa con gái 3 tuổi dã man sau đó, cô ta gọi cho 911 để báo rằng có hai tên trộm đã gây án tại nhà.
Xót xa bé 3 tuổi bị mẹ đánh gãy xương đến chết 2
Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng
Tội ác khủng khiếp mà bà mẹ này gây ra đã bị lên án khi người ta tiến hành khám nghiệm tử thi của cháu bé 3 tuổi – Ashley. Tại phiên tòa diễn ra vào thứ 3, ngày 20-5 vừa qua, các công tố viên báo cáo thân thể của cháu bé bị gãy rời từng đoạn xương, bị gẫy răng và có nhiều vết bầm tím.
Maria đã bị tống giam không được bảo lãnh kể từ khi bị bắt vào đêm Chủ nhật, ngày 18-5. Khoảng 8 giờ tối hôm đó, cô ta đã gọi cho bạn trai để kể về việc đánh con trước đó và việc con bé đã ngừng thở. Khoảng 20 phút sau đó, cô ta gọi 911 và kể rằng có hai người đàn ông đột nhập vào nhà và đánh chết Ashley.
Nhưng sau đó bà mẹ trẻ này đã thú nhận với cảnh sát rằng, cô ta đã đánh con gái trong những năm qua, rằng cô ta đã cố gắng lau sạch các vết máu và là thủ phạm của các chấn thương trên người Ashley. Máu còn vương vãi trong phòng phòng tắm, trên gấu bông, chăn nệm và giường cũi của Ashley. Cảnh sát cũng tìm thấy một chiếc tã đẫm máu trong thùng rác tại nhà.
Đến giờ, cảnh sát vẫn không thể hiểu tại sao bà mẹ trẻ này lại nhẫn tâm đánh con mình dã man đến vậy.

Theo afamily

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm