Ba học sinh chết thương tâm vì lọt cống nóng 80 độ

Ba cậu bé Daniil Slisarenko, Alexander Sanko và Danill Vinnik đã thiệt mạng khi rơi xuống một cái lỗ cống tại trường. Ngôi trường này thuộc thành phố Petropavlovsk-Kamchatsky ở phía đông nước Nga.

 Hiện trường cửa cống nơi xảy ra vụ việc

Một cuộc điều tra tội phạm đang được tiến hành xem xét có hay không sự sơ xuất trong việc cảnh báo từ cơ quan có chức năng về sự nguy hiểm của những ống cống “nước sôi” này.

Theo tờ The Siberian Times đưa tin, nắp cống bằng gỗ dùng để che ống cống bị đun nóng này đã bị vỡ, để lộ ra một lỗ hổng khoảng 2,5 m.
Một số thông tin khác cho biết lỗ cống chỉ được che đậy bằng một miếng carton.

Người dân địa phương đã trình báo về vấn đề ống cống ở đây nhưng nó vẫn chưa được sửa chữa. Nước nóng ở trong cống được sử dụng cho hệ thống sưởi.

 Ba cậu bé Daniil Slisarenko, Alexander Sanko và Danill Vinnik đã thiệt mạng khi rơi xuống một cái lỗ cống tại trường

Một người trong ngành điều tra cho hay dây balô của cậu bé đầu tiên đã bị rách. Có lẽ hai bạn của cậu đã cố gắng kéo cậu lên nhưng điều đó bất thành. Vì vậy hai cậu bé sau đã rơi xuống trong khi cố cứu bạn mình. Nhiệt độ nước rất cao, trên 80 độ C, khiến đội cứu hộ đã tốn nhiều thời gian mới có thể vớt thi thể các cậu bé.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân tại sao những học sinh này lại ở trường vào ngày 29-1 vì vào ngày này mọi trường học đều không mở cửa. Trước đó, ngày 28-1, trường học đã thông báo nghỉ học nhằm chống bệnh dịch.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm