Bà cụ 90 tuổi bị xích tay chân được cứu nhờ bức ảnh trên facebook

Bức ảnh chụp một bà cụ bị xích chân tay nằm trên sàn nhà trong tình trạng không mặc quần áo với tiêu đề: "Cụ già bị bỏ rơi, ăn cơm cùng bát với con chó" được cộng đồng mạng Thái Lan chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội hôm 30/5. 

Kèm theo bức ảnh là lời kêu gọi giúp đỡ: "Chỉ cần một cái click chuột là chúng ta đã giúp đỡ được cụ rồi. Tình trạng của cụ rất nguy kịch, hãy hành động trước khi quá muộn. Nhà của cụ ở số 134/2". Được biết, bà cụ tội nghiệp năm nay đã 90 tuổi, sống ở Phuket, Thái Lan, cụ bị bỏ rơi trong căn nhà một mình và phải ăn cùng bát cơm dành cho chó.
Nhờ sức lan truyền của mạng xã hội mà một nhóm bạn trẻ đã đến tận nhà để giúp đỡ bà cụ. Theo các bạn trẻ này, khi được tìm thấy, bà cụ bị xích cả chân tay, cụ nằm trên sàn nhà trên người có nhiều vết sưng tấy. Trong ngôi nhà chỉ có bà cụ cùng một con chó, không có thuốc thang  hay bất cừ đồ ăn nào dành cho bà cụ.
Bà cụ 90 tuổi bị xích tay chân được cứu nhờ bức ảnh trên facebook ảnh 1

Bà cụ 90 tuổi bị xích tay chân được cứu nhờ bức ảnh trên facebook ảnh 2
Bức ảnh bà cụ bị xích nằm trên sàn nhà khiến cộng đồng mạng Thái Lan xôn xao.
Các bạn trẻ tốt bụng đã đưa bà cụ tới bệnh viện ở Phuket để chữa trị. Hiện tình trạng sức khỏe của cụ đã tốt lên rất nhiều.
Đại diện chính quyền địa phương nơi bà cụ sinh sống cho biết: "Bà cụ từ vùng khác chuyển tới số nhà 134/2 sinh sống được 4 tháng nay. Chúng tôi đã nói chuyện với người cháu gái đến chăm sóc cho bà. Cô ta nói rằng sẽ chuyển cụ tới viện dưỡng lão ở Phuket để cụ được hưởng những điều kiện chăm sóc tốt nhất".
Bà cụ 90 tuổi bị xích tay chân được cứu nhờ bức ảnh trên facebook ảnh 3
Bà cụ 90 tuổi bị xích tay chân được cứu nhờ bức ảnh trên facebook ảnh 4
Với sự quan tâm của cộng đồng, bà cụ đã được chuyển đến bệnh viện chăm sóc sức khỏe.

Theo kenh14

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm