Ấn Độ:

Ba cảnh sát cưỡng hiếp một người mẫu trẻ ngay trong đồn

Người dân biểu tình, phản đối nạn cưỡng hiếp phụ nữ ởẤn Độ. Ảnh:AFP

Hai trợ lý điều tra cùng một cảnh sát đã bị bắt hôm 22/4 vì các cáo buộc cưỡng hiếp và quấy rối tình dục sau khi nạn nhân là người mẫu 29 tuổi trình báo lên nhà chức trách, tờMid-Daycủa Ấn Độ đưa tin.

Cảnh sát cho biết 3 người khác, gồm 2 đàn ông và một phụ nữ, cũng bị buộc tội tống tiền sau khi bắt cô gái trên phải trả tiền cho họ để được thả ra.

Nạn nhân cho biết vụ tấn công xảy ra hôm 3/4, khi cô đang đến một khách sạn ở Bollywood để thử vai cho một bộ phim.Trong lúc thử vai, cô cảm thấy hơi bất an nên bỏ về sớm.

Lúc này, có ba cảnh sát đứng bên ngoài tiến về phía cô và nói rằng họ đang điều tra một đường dây mại dâm ở khách sạn trên. Họ yêu cầu cô đi theo đến một đồn cảnh sát gần đó và dọa sẽ bắt giam nếu cô không chịu nghe lời.

Tại đây, nạn nhân bị giữ qua đêm và bị ba viên cảnh sát thay nhau cưỡng hiếp. Sáng hôm sau, chúng bắt cô phải đưa cho chúng 500.000 Rupees (hơn 7.800 USD) mới được thả. Cô gái đành gọi điện cho bạn trai, tuy nhiên do số tiền anh này mang tới không đủ,những nhân viên cảnh sát trên đã lấy đồ trang sức của nạn nhân, các điều tra viên cho biết.

TheoNew York Daily News, sau vụ tấn công, cô gái đã bỏ trốn khỏi thành phố. Nhưng cuối cùng cô quyết định trở về để gửi đơn kiện lên cảnh sát.

Theo Hướng Dương/ngoisao

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm