Anh: "Kinh tế khủng hoảng, còn Thủ tướng "nghiện" game Fruit Ninja"!

Anh: "Kinh tế khủng hoảng, còn Thủ tướng "nghiện" game Fruit Ninja"! ảnh 1

Nguồn tin tiết lộ ông Cameron rất thích chơi game ...

Anh: "Kinh tế khủng hoảng, còn Thủ tướng "nghiện" game Fruit Ninja"! ảnh 2

Đặc biệt là trò Fruit Ninja

Hôm 17-5, ông David Cameron phải khá vất vả khi đối mặt với những ý kiến cho rằng ông đang “phát cuồng” với trò chơi Fruit Ninja và dành quá nhiều thời gian chơi game trên chiếc iPad của mình!

Thủ tướng Anh, một “fan ruột” của chiếc iPad của hãng Apple, được cho là đã “nghiện” trò Fruit Ninja – trong đó người chơi dùng tay “chém” những trái cây như chanh, cam, dưa hấu, dứa (thơm)… xuất hiện trên màn hình.
Báo chí địa phương bình luận rằng bất chấp tình tình kinh tế đang trong thời kì nước sôi lửa bỏng, đó là còn chưa nói đến trách nhiệm nuôi dạy ba đứa con, ông Cameron vẫn tiêu tốn thời gian “vuốt ve” chiếc iPad và chơi game không ngừng.
Fraser Nelson, tổng biên tập của tạp chí ủng hộ phe Bảo thủ Spectator khẳng định rằng thú vui vô hại của Thủ tướng Cameron đang chuyển sang giai đoạn “nghiện”. Ông này còn cho biết, một cố vấn cấp cao của ông Cameron tiết lộ rằng Thủ tướng đang mê mải với trò Fruit Ninja”.

Anh: "Kinh tế khủng hoảng, còn Thủ tướng "nghiện" game Fruit Ninja"! ảnh 3

Ở nhà, Thủ tướng Anh cũng không rời chiếc iPad, liệu ông đang kiểm tra hoạt động chính phủ hay chơi game?
Ông Nelson cũng khẳng định rằng Thủ tướng nên “tắt nguồn chiếc iPad và bắt đầu giải quyết món nợ của chúng ta”.
Tờ Downing Street đêm qua đã phủ nhận thông tin trên, khẳng định rằng trò Fruit Ninja trên chiếc iPad đó chỉ phục vụ cho các con ông Cameron mà thôi.
Một nguồn tin cho biết: “Thủ tướng hoàn toàn không chơi trò Fruit Ninja”.
Tuy nhiên, ông Cameron lại tự nhận là ông rất thích trò chơi này, nó giúp ông đương đầu với những căng thẳng hằng ngày tại Downing Street, đồng thời cũng là thú tiểu khiển tuyệt vời trong những chuyến đi dài.
Theo Đỗ Quyên (NLĐO / Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm