Ảnh: Bà Obama gặp vợ ông Trump, nói chuyện con cái

Theo Daily Mail, Nhà Trắng cho hay Đệ nhất phu nhân Mỹ Michell Obama đã tiếp đệ nhất phu nhân tương lai tại nơi ở riêng của bà trong dinh tổng thống. Bà Melania Trump diện bộ váy đen, trong khi bà Obama cũng diện một bộ váy tối màu được làm nổi bật bởi một đai màu cam.

bà Obama gặp vợ Trump

Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama lần đầu tiếp đệ nhất phu nhân tương lai Melania Trump trong Nhà Trắng. Cả hai trao đổi kinh nghiệm nuôi dạy con cái. Ảnh: Daily Mail

Nhà Trắng cho hay bà Obama đã đưa bà Trump tham quan Nhà Trắng trong khi cả hai người phụ nữ trao đổi về “những yêu cầu đặc biệt để chăm sóc gia đình trong Nhà Trắng”. Cả hai cũng trao đổi về những kinh nghiệm nuôi dạy con cái.

“Rõ ràng hai con gái của đệ nhất phu nhân đã có được những năm tháng tuổi thơ đúng nghĩa tại Nhà Trắng và con trai của bà Trump cũng sẽ trải được qua những tháng ngày tuổi thơ ở đây” - Thư ký báo chí Nhà Trắng Josh Earnest cho biết. “Đệ nhất phu nhân rất vui lòng tiếp đón bà Trump” - Josh Earnest nói.

Trump gặp Obama trong Nhà Trắng

Vợ chồng ông Trump thăm qua ban công tại tòa nhà Quốc hội. Ảnh: Daily Mail

Bà Obama cũng đưa đệ nhất phu nhân tương lai tham quan ban công Truman ở tầng hai Nhà Trắng.

Bà Michelle và bà Melania sau đó đi vào Phòng Bầu dục gặp chồng mình, Tổng thống đương nhiệm Barack Obama và Tổng thống mới đắc cử Donald Trump.

Trump gặp Obama trong Nhà Trắng

Từ trái qua: Bà Melania, ông Trump, phát ngôn viên Nhà Trắng và Phó Tổng thống mới đắc cử Mike Pence trong cuộc gặp Tổng thống Obama ở Nhà Trắng. Ảnh: Daily Mail

Trump gặp Obama trong Nhà Trắng

Vợ chồng tân Tổng thống Donald Trump trong cuộc gặp với Tổng thống Obama trong Nhà Trắng. Ảnh: Daily Mail

Trump gặp Obama trong Nhà Trắng

Đệ nhất phu nhân tương lai Melania Trump diện nguyên cây đen cùng chồng đi vào Nhà Trắng. Ảnh: Daily Mail

Trưa 10-11 (giờ Mỹ), đương kim Tổng thống Barack Obama đã hoan nghênh Tổng thống đắc cử Donald Trump tại Nhà Trắng.

Cuộc gặp diễn ra tại Phòng Bầu dục. Hai người đối thoại riêng tư tới 90 phút. Tổng thống Obama nói rằng ông muốn ông Trump và gia đình qua sự đón tiếp của ông sẽ cảm nhận được ông đã chuẩn bị tốt cho quá trình chuyển giao quyền lực.

Trump gặp Obama trong Nhà Trắng

Tổng thống đương nhiệm Obama và Tổng thống mới đắc cử Donald Trump gặp nhau tại Nhà Trắng để bàn chuyện chuyển giao quyền lực. Ảnh: Daily Mail

Trao đổi với các nhà báo sau cuộc gặp Tổng thống Obama cho biết ông và ông Trump đã có cuộc đối thoại "tốt đẹp" về nhiều chủ đề, từ đối nội đến đối ngoại. Ông Trump nói ông mong đợi được làm việc với ông Obama trong tương lai và sẽ tham khảo ý kiến cố vấn từ ông Obama.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm