Angelina Jolie có người mới, Brad đau khổ thất thần

Truyền thông Mỹ đưa tin nữ diễn viên Angelina Jolie đang bí mật hẹn hò và nhiều khả năng sẽ tiến tới hôn nhân với một “quý ông đẹp trai người Anh”. Và tin này làm nam diễn viên – chồng cũ Brad Pitt “thất thần và đau khổ”.

Theo In Touch, Hollywood Life, OK! Magazine  chuyên đưa tin về người nổi tiếng, người chồng thứ tư của Angelina sẽ là “một nhà kinh doanh đẹp trai người Anh có tham vọng và những mối quan hệ chính trị mạnh”.

Có thông tin Angelina đã hẹn hò người mới sau khi chia tay với Brad. Ảnh: REUTERS

Hollywood Lifecho biết Angelina và nhà kinh doanh người Anh này đã vài lần hẹn hò tại một biệt thự ở Malibu, nơi cô thỉnh thoảng đến nghỉ ngơi sau khi chia tay với Brad.

“Cô ấy cố gắng tìm thời gian cho mình. Vì thế trong thời gian Brad gặp gỡ các con, Angelina có các cuộc hẹn hò lãng mạn với quý ông đẹp trai người Anh. Mọi cuộc hẹn hò của Angelina đều diễn ra bí mật...họ uống cùng nhau thâu đêm, mọi thứ đều diễn ra riêng tư trong căn biệt thự ở Malibu, họ chưa bao giờ xuất hiện cùng nhau nơi công cộng. Cô ấy muốn việc ly hôn diễn ra tốt đẹp và các con được yên ổn trước khi chính thức công khai với người mới” – theo Hollywood Life.

Cặp đôi đẹp Brangelina thật sự sẽ chỉ còn là dĩ vãng?Ảnh: ELLE

Theo một nguồn tin, “Ban đầu, Angelina nghĩ sẽ đợi đến khi thủ tục ly hôn với Brad hoàn tất. Nhưng giờ có thể cô ấy sẽ giới thiệu người đàn ông mới của mình với các con trong vài tuần tới. Cô ấy đặc biệt lo ngại thái độ của các con, đặc biệt của Maddox và Pax với người này”.

Trong khi đó, In Touch dẫn một nguồn tin cho biết “Brad hoàn toàn bất ngờ trước tin này. Anh ấy hoàn toàn không nghĩ đến việc cô ấy đang gặp gỡ người mới, chưa nói đến chuyện có ý định kết hôn”.

“Viễn cảnh sẽ có một người đàn ông khác bên cạnh các con làm Brad thất thần và đau khổ. Brad chưa từng gặp người đàn ông mới của Angelina và cũng không muốn gặp anh ta, xem anh ta như một kẻ dính mũi vào gia đình mình” -theo nguồn tin này.

Brad đã gầy đi và hốc hác rất nhiều sau khi chia tay với Angelina. Ảnh: INDIAN EXPRESS

Brad đã gầy đi và hốc hác rất nhiều sau khi chia tay với Angelina. Ảnh: INDIAN EXPRESS

Đầu tháng 4 này Brad đã lần đầu tiên có cuộc gặp quý giá với cả sáu con mình tại nhà mình ở Los Feliz, California. Hiện Brad và Angelina vẫn đang trong cuộc thương lượng giành quyền nuôi con.

Trong bảy tháng chia tay với Angelina, Brad gầy đi và hốc hác một cách kinh ngạc, hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Anh tìm đến xưởng điêu khắc của một người bạn nghệ sĩ, đắm mình trong điêu khắc và nhạc buồn để quên đi nỗi buồn hôn nhân. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm