"Ác mẫu" đánh chết con trai 3 tuổi rồi phi tang xác

Rosdeep Kular, 34 tuổi, là mẹ của 5 người con. Cách đây 6 tháng, con trai nhỏ của cô, bé Mikaeel, đột nhiên mất tích. Bé chỉ mới ba tuổi và người mẹ này đã gọi điện thoại báo với cảnh sát rằng con bà ta bị mất tích.

Bé  Mikaeel  khi còn sống 

Tại nhà riêng ở Edinburgh,  Rosdeep dựng hiện trường giả, kê một chiếc ghế sát vào cửa sổ để mở và cho là Mikaeel đã trèo ra ngoài vào ban đêm vì nghịch ngợm. Hàng ngàn người đã tham gia vào cuộc tìm kiếm đứa trẻ mất tích. Mọi hi vọng tiêu tan khi người ta phát hiện xác của bé Mikaeel bị bọc trong một tấm nệm nhỏ, bỏ ở vị trí cách thị trấn Kirkcaldy 30 dặm, trên người bầm dập những vết thương.

Cảnh sát điều tra vào cuộc và không khó để xác định người mẹ nhẫn tâm này không khác gì một “ác mẫu” khi thường xuyên đánh đập những đứa con của mình. Khám nghiệm tử thi cho thấy Mikaeel bị đánh vào đầu, gây chấn thương sọ não, kèm theo một loạt những tổn thương khác trên cơ thể cho thấy rõ sự ngược đãi mà bé phải hứng chịu trước khi chết.

Rosdeep Kular sẽ bị buộc tội giết người và cố ý che giấu hành vi phạm tội bằng cách phi tang thi thể, dựng hiện trường giả.

Vụ án khiến dư luận vô cùng căm phẫn vì mức độ nghiêm trọng và tàn bạo của nó. Đáng sợ hơn cả, thảm cảnh này do chính tay mẹ ruột gây ra cho đứa con chỉ mới tròn ba tuổi, còn chưa biết tự bảo vệ mình của cô ta.

Người dân từ nhiều nơi gửi hoa và đồ chơi đến với hi vọng an ủi linh hồn bé Mikaeel 

Nhân Chính (Theo Mirror)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm