200 cảnh sát bảo vệ phiên xử nghi phạm Đoàn Thị Hương

The Star Online đưa tin, ít phút trước khi phiên tòa bắt đầu, rất đông phóng viên báo chí đã có mặt bên ngoài tòa án Sepang.

An ninh trong khu vực đã được thắt chặt với sự hiện diện dày đặc của cảnh sát, trong đó có cảnh sát giao thông nhằm phân luồng giao thông.

Các phóng viên báo chí đã bắt đầu tập trung bên ngoài tòa án từ 5 giờ sáng nhưng hiện chưa được phép vào bên trong.

Cảnh sát xuất hiện dày đặc bên ngoài tòa án Sepang. Ảnh: The Star

Trong khi đăng ký để vào tham dự phiên tòa, các phóng viên phải nộp các thiết bị điện tử, trong đó có điện thoại di động, máy tính xách tay và máy ghi âm.

Các túi xách cũng được kiểm tra trước khi các phóng viên được phép vào bên trong. Mỗi hãng thông tấn chỉ được phép cử hai nhà báo tham dự. Hiện thời hàng trăm phóng viên vẫn đang chờ đợi để vào bên trong.

The Star Online cho biết chỉ có tối đa 15 phóng viên Malaysia và 15 phóng viên quốc tế được phép vào phòng xử án. Nguồn tin cảnh sát xác nhận có 199 sĩ quan cảnh sát được phân công nhiệm vụ bảo vệ an ninh tại tòa Sepang.

Hai nữ nghi phạm trên bị buộc tội bôi chất độc thần kinh VX nhằm giết chết người đàn ông được cho là Kim Jong-nam, anh trai cùng cha khác mẹ của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Nghi phạm Việt Nam Đoàn Thị Hương bị bắt hôm 15-2 khi đang cố bắt một chuyến bay trở về Việt Nam trong khi nghi phạm Indonesia Siti Aisyah bị bắt vào ngày 16-2.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm