2 người Việt Nam thiệt mạng trong vụ cháy nhà hàng tại Moscow

Theo TTXVN, 2 nạn nhân thiệt mạng trong vụ cháy là anh Kiên (chưa xác định được họ) và Trần Minh Châu (39 tuổi,quê Nghệ An). Năm người được xuất viện là Nguyễn Quang Anh (32 tuổi ), Lê Đình Lục (28 tuổi), Trần Văn Đạt (39 tuổi) - điều trị tại Bệnh viện số 33 (thành phố Moscow), và Phạm Thị Huệ (26 tuổi), Hoàng Thị Hiền (23 tuổi) - điều trị tại Viện Nghiên cứu khoa học cấp cứu Skliphosovski thuộc Trung tâm bỏng thành phố Moscow

Anh Khâm cho biết 2 anh đã được các bác sỹ người Nga của Viện Nghiên cứu khoa học cấp cứu mang tên Skliphosovski chăm sóc rất tận tình, chu đáo.

Đại diện Đại sứ quán Việt Nam, các hiệp hội người Việt và một số bạn bè Nga cũng đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần các nạn nhân.

Trước đó, nhà hàng Sông Lam của người Việt nằm trên phố Marksistskaya, thủ đô Moscow, Nga đã bốc cháy lớn vào ngày 14/10, làm ít nhất 11 người Việt bị thương nặng.

Những người bị thương đã nhanh chóng được đưa vào 5 bệnh viện của Moscow cấp cứu. Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga đã cử cán bộ vào viện thăm hỏi, hỗ trợ bà con.

Nguyên nhân của vụ cháy được xác định là do nổ bình gas ở tầng hầm.

Theo Q.L (Bee)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm