10 món đồ kỳ lạ bán chạy nhất tại Mỹ

1. Quặng uranium

10 món đồ kỳ lạ bán chạy nhất tại Mỹ (1)

Chính phủ Mỹ dường như không quan tâm tới việc cá nhân mua và sử dụng uranium với mục đích thử nghiệm và giáo dục. Quặng Uranium cung cấp bởi công ty Images SI, Inc. có độ phóng xạ thấp và được cấp giấy phép miễn thuế. Đến nay, người Mỹ đã mua hơn 8,4 tấn quặng Uranium.

2. Xương đòn gà tây nhựa

10 món đồ kỳ lạ bán chạy nhất tại Mỹ (2)

Hàng năm, vào dịp Lễ tạ ơn ở các nước phương Tây, người ta dùng xương đòn của gà Tây để cùng cầu nguyện trước bữa ăn. Tuy nhiên, 1 chiếc xương đòn chỉ sử dụng được cho hai người, và gia đình đông người cần phải thịt nhiều con gà tây. Vì vậy, để phục vụ nhu cầu này, Ken Ahroni đã thành lập công ty sản xuất xương đòn gà tây Lucky Break. Đến nay, hơn 1 triệu chiếc xương đòn đã được bán ra và doanh thu của công ty ước tính đạt 2,5 triệu USD mỗi năm.

3. Dụng cụ chà gót chân Ped Egg

10 món đồ kỳ lạ bán chạy nhất tại Mỹ (3)

Từ năm 2007, hơn 45 triệu dụng cụ chà gót chân Ped Egg đã được bán ra tại Mỹ. Đây là dụng cụ giúp chữa chai chân và khô da. Ped Egg giúp lấy hết các tế bào da chết một cách nhanh chóng và hiệu quả.

4. Bộ bài Cards Against Humanity

10 món đồ kỳ lạ bán chạy nhất tại Mỹ (4)

Trò chơi bài Cards Against Humanity từng gây sốt tại Mỹ năm 2013. Trong trò chơi này, mỗi người bắt đầu với 10 quân bài trắng và 1 người với quân bài đen. Trên quân bài đen là một câu hỏi với chỗ trống cần điền. Người giữ quân bài đen đọc câu hỏi và những người còn lại sẽ đưa ra câu trả lời hài hước từ các quân bài của mình. Trò chơi đơn giản này thành công tới mức công ty sản xuất thông báo đã bán sạch hàng vào tháng 1/2014.

5. Kính râm cho chó Doggles

10 món đồ kỳ lạ bán chạy nhất tại Mỹ (5)

Doggles được tạo ra bởi Roni Di Lullo dành cho chú chó cưng nhạy cảm với ánh nắng của mình. Từ đó, mọi người bắt đầu đổ xô đi mua sản phẩm kính râm này cho thú cưng. Thậm chí, quân đội Mỹ cũng mua 120 chiếc từ khoản chi phí dành cho chiến tranh.

6. Ứng dụng iFart

10 món đồ kỳ lạ bán chạy nhất tại Mỹ (6)

Ứng dụng này tạo ra 26 âm thanh xì hơi cơ bản từ điện thoại, và thậm chí bạn có thể tự thu tiếng xì hơi của mình. Với giá 0,99 USD, ứng dụng này đã được tải xuống 113.885 lần chỉ trong 2 tuần đầu tiên. Đến nay, ước tính đã có hàng triệu lượt tải ứng dụng hài hước này.

7. Thú cưng Chia

10 món đồ kỳ lạ bán chạy nhất tại Mỹ (7)

Với hơn 5 triệu sản phẩm đã được bán ra, thú cưng Chia được hình thành với các hạt mầm Chia. Hình dáng và kích cỡ của sản phẩm này rất đa dạng. Những hạt Chia này có thể ăn được và tốt cho sức khỏe. Từ năm 2007, mỗi năm có hơn 500.000 sản phẩm được bán ra. Giá mỗi sản phẩm là 19,95 USD.

8. Đá thú cưng

10 món đồ kỳ lạ bán chạy nhất tại Mỹ (8)

Đá thú cưng là đứa con tinh thần của chuyên gia ngành quảng cáo Gary Dahl. Chán ngấy những con thú cưng trong nhà bình thường, Dahl quyết định tạo ra một loại thú cưng không cần cải tiến gì và sống nhờ vào marketing. Thời hoàng kim của Đá thú cưng là những năm 1970. Khi đó, hơn 1,5 triệu sản phẩm này đã được bán ra.

9. Chăn có tay Snuggie

10 món đồ kỳ lạ bán chạy nhất tại Mỹ (9)

Snuggie là loại chăn nỉ màu xanh có tay gây sốt với hơn 20 triệu chiếc đã được bán ra. Mọi người mặc nó đến những nơi công cộng như sự kiện thể thao, sân bay hay thậm chí cả quán rượu.

10. Bộ dụng cụ vệ sinh Sticky Buddy

10 món đồ kỳ lạ bán chạy nhất tại Mỹ (10)

Được bán chủ yếu qua TV và Internet, kể từ giữa năm 2012, hơn 500.000 sản phẩm Sticky Buddy đã được bán ra. Dụng cụ vệ sinh Sticky Buddy siêu dính lông chó mèo, tóc và các loại bụi bẩn khác trên quần áo, sofa...

Theo zing

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm