World Cup 2014: “Bỏng mắt” với bản tin khỏa thân

Tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) vừa cho đăng một thông tin sẽ khiến phái mạnh không thể không xem bản tin World Cup 2014 vô cùng đặc biệt của Venezuela. Bản tin hấp dẫn người xem ở phần thể hiện cực kỳ sexy của các nữ MC. 
Bản tin World Cup 2014 cực nóng của Venezuela
Những cô gái tham gia dẫn bản tin World Cup 2014 này không chỉ có ngoại hình bắt mắt, cuốn hút mà còn biết cách “đãi mắt” khán giả bằng những màn thoát y nóng rực. Đầu tiên, các cô nàng sẽ xuất hiện với bộ đồ lót hoặc trang phục thiếu vải để lộ đường cong hết sức hấp dẫn và đưa thông tin về các trận đấu trên đất Brazil.
Cao trào lên tới đỉnh điểm khi những MC xinh đẹp, nóng bỏng này bỗng nhiên lột bỏ chiếc áo ngực để lộ đôi gò bồng đào căng tròn khiến cánh mày râu vừa bất ngờ, vừa thích thú.
Chính cách làm có một không hai này của một Đài truyền hình tại Venezuela đã thu hút một lượng lớn người xem và khiến cộng đồng mạng “điên đảo” chia sẻ thông tin về bản tin World Cup 2014 cực hot này.

Các đấng mày râu trên khắp hành tinh dù có hâm mộ trái bóng tròn hay không cũng sẽ chờ đợi bản tin World Cup 2014 đặc biệt của Venezuela để đón xem màn thoát y “bỏng mắt” của các nữ MC.

Màn thoát y trên truyền hình của những MC dẫn bản tin World Cup 2014 của Venezuela:

World Cup 2014: “Bỏng mắt” với bản tin khỏa thân ảnh 2
Mặc nội y lên sóng, vô tư lột áo ngực trước ống kính
World Cup 2014: “Bỏng mắt” với bản tin khỏa thân ảnh 3
Nữ MC với trang phục "con nhà nghèo"
World Cup 2014: “Bỏng mắt” với bản tin khỏa thân ảnh 4
Thản nhiên lột đồ khoe ngực
Theo Bích Hà (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm